Nhiều phần quà ý nghĩa đến với Trung tâm công tác xã hội Hoà Bình

Khánh Linh |

Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao đến người già, trẻ em và người khuyết tật tại Trung tâm công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình.

Ngày 9.11, Đoàn thanh niên Trung tâm dịch vụ việc làm (Sở LĐ-TB&XH tỉnh Hoà Bình) cùng một số hộ kinh doanh cá thể tại quận Long Biên (Hà Nội) đã trao những suất quà ý nghĩa cho các đối tượng tại Trung tâm công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình.

Những phần quà bao gồm 10 suất học bổng được trao cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, biết vươn lên vượt khó trong học tập. Đồng thời, đoàn cũng trao tặng nhu yếu phẩm như gạo, mỳ tôm, mắm, muối cho các đối tượng được chăm sóc và nuôi dưỡng tại đây.

Được biết, hiện nay, Trung tâm công tác xã hội và Bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình đang chăm sóc và nuôi dưỡng 210 đối tượng. Bao gồm người cao tuổi cô đơn, người khuyết tật vận động trí tuệ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, người tâm thần và đối tượng cần bảo vệ khẩn cấp.

Khánh Linh
TIN LIÊN QUAN

Trao 100 phần quà hỗ trợ người lao động hoàn cảnh khó khăn

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 3.10, Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết đã phối hợp với một doanh nghiệp trao 100 phần quà hỗ trợ người lao động hoàn cảnh khó khăn làm việc tại khu công nghiệp trên địa bàn.

Trà Vinh: Thăm, tặng 163 phần quà Trung thu tại Trung tâm bảo trợ xã hội

TRÍ DŨNG |

Trà Vinh - 163 phần quà Trung thu đã được LĐLĐ tỉnh đến thăm và tặng cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

CĐ quận Nam Từ Liêm trao quà cho các cháu tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3

Hải Anh |

Hà Nội – Liên đoàn Lao động quận Nam Từ Liêm tổ chức đến thăm và trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3 Hà Nội.

Phó Chủ tịch tỉnh xin tạm nghỉ việc để điều trị chấn thương

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Võ Ngọc Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh xin tạm nghỉ công tác điều hành, chỉ đạo để điều trị chấn thương.

Người dân TPHCM chật vật lội nước, xe cộ “chôn chân” sau cơn mưa lớn

MINH QUÂN |

TPHCM - Tối 7.10, cơn mưa lớn đã gây ngập sâu nhiều con đường ở quận Bình Thạnh, khiến người dân chật vật lội nước và kẹt xe về nhà.

Chủ quán cafe ở Thái Bình "choáng" vì hóa đơn nước quá cao

TRUNG DU |

Thái Bình - Chủ quán kinh doanh cafe tại TP Thái Bình gửi đơn khiếu nại đến công ty nước sạch vì hóa đơn tiền nước liên tục tăng cao bất thường theo thời gian.

Khẩn trương di dời 1 hộ dân khỏi vùng sạt lở đất ở Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm vừa khẩn trương di dời một hộ dân khỏi vùng sạt lở đất để đảm bảo an toàn.

Báo Nhật viết về GDP quý III của Việt Nam tăng vọt 7,4%

Song Minh |

Tăng trưởng GDP quý III năm 2024 của Việt Nam tăng vọt 7,4%, cao nhất trong 2 năm là tiêu đề bài viết trên tờ Nikkei Asia ngày 6.10.