Ninh Thuận gỡ chốt kiểm soát COVID-19 ở các cửa ngõ

Huỳnh Hải |

Ninh Thuận dừng hoạt động chốt kiểm soát COVID-19 trên các quốc lộ, ga Tháp Chàm và thực hiện tạm thời các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn giai đoạn 1.

Ngày 20.10, ông Phan Tấn Cảnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận – vừa ký quyết định dừng các Chốt kiểm soát COVID-19 trên các tuyến quốc lộ và ga Tháp Chàm.

Theo đó, dừng hoạt động các Chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên các tuyến quốc lộ và tại ga Tháp Chàm kể từ ngày 21.10.

UBND tỉnh giao các sở, ngành, UBND huyện chủ động thực hiện các quy định trong công tác phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Trung ương và quy định tạm thời các biện pháp thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn giai đoạn 1 (từ ngày 20.10 đến hết ngày 11.1.2021)

Bên cạnh đó, kịp thời tham mưu UBND tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh các biện pháp phòng, chống dịch thích ứng, linh hoạt, hiệu quả, phù hợp với tình hình tại địa phương.

Ninh Thuận đang triển khai tiêm vaccine đợt 9 với 70.200 liều vaccine được phân bổ. Tỉnh đã tiêm được hơn 387.000 liều và phấn đấu trong tháng 10.2020 tỉ lệ tiêm vaccine cho người từ 65 tuổi trở lên đạt 80%.

Đến 17 giờ ngày 19.10, Ninh Thuận có 1.150 bệnh nhân mắc COVID-19, trong đó có 970 bệnh nhân đã xuất viện. Tỉnh ghi nhận 24 bệnh nhân tử vong do có nhiều bệnh lý nền và tuổi cao.

Huỳnh Hải
TIN LIÊN QUAN

Ninh Thuận cho tắm biển trở lại trước 7h sáng

Huỳnh Hải |

Sau hơn 4 tháng tạm dừng để phòng chống dịch COVID-19, Ninh Thuận đã cho phép người dân tắm biển trở lại vào các buổi sáng nhưng muộn nhất là đến 7h sáng phải kết thúc và không tập trung quá 5 người/nhóm.

Ninh Thuận tiêm 200.000 liều vaccine Vero Cell

Huỳnh Hải |

Ninh Thuận tổ chức tiêm vaccine đợt thứ 8 với 200.000 mũi Vero Cell cho các đối tượng ưu tiên. Tỉnh này đang đẩy nhanh tiến tiêm chủng, phấn đấu đến tháng 4.2022 sẽ phủ 92% dân số trên 18 tuổi.

Công trình ‘giải khát’ cho Ninh Thuận chuẩn bị được nghiệm thu

Huỳnh Hải |

Cụm công trình hồ chứa nước Sông Cái thuộc hệ thống thủy lợi Tân Mỹ có dung tích 219 triệu m3 đã hoàn thành 98% khối lượng. Dự án hoàn thành sẽ tưới cho 7.480 ha vùng hạ lưu, đồng thời cung cấp nước cho nhiều khu vực tỉnh Ninh Thuận.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.