Nữ hiệu trưởng ở Lâm Đồng tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Phan Tuấn |

Một nữ hiệu trưởng năm nay 49 tuổi ở tỉnh Lâm Đồng vừa được phát hiện tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Chiều 2.11, thông tin từ Công an huyện Di Linh xác nhận, bà Th., hiệu trưởng một trường tiểu học ở xã Lộc An, huyện Bảo Lâm đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng (ở thôn 1, xã Hòa Ninh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Trước đó, khoảng hơn 6h sáng ngày 20.10, gia đình phát hiện bà Th. bị ngã chảy máu ở đầu nên nhờ 2 người hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng, thành phố Bảo Lộc.

Tại bệnh viện, bà Th. được xử lý vết thương phía trên chân mày trái và được khâu 18 mũi.

Tuy nhiên, sau khi được về nhà, 9h30' ngày 31.10, chị V. (28 tuổi), con gái ruột bà Th. phát hiện mẹ đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Đối với sự việc này, người dân địa phương cho biết, thời gian gần đây, bà Th. có nợ nhiều người với một khoản tiền lớn nên bị một số chủ nợ đe dọa.

Hiện nay, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phan Tuấn
TIN LIÊN QUAN

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ trong tiệm spa ở TP Thủ Đức

Vũ Linh - Giao Linh |

Chiều ngày 31.10, lực lượng chức năng TP Thủ Đức vẫn đang phong tỏa, điều tra làm rõ vụ việc chồng treo cổ, vợ bị thương nặng trong tiệm spa. Người vợ được người dân nhanh chóng chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi, tử vong sau đó. Nghi ngờ chồng giết vợ rồi treo cổ

Đôi vợ chồng tử vong ở tiệm spa tại TP Thủ Đức

Chân Phúc |

TPHCM - Đi học về, con gái phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ, còn người mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà.

Phát hiện 2 bố con tử vong trong tư thế treo cổ

THANH TUẤN |

Ngày 18.10, Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai đang phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 2 bố con tử vong trong tư thế treo cổ.

Vinafco lãi 2,8 tỉ, chưa bồi thường vụ rơi pin xuống biển

Lục Giang |

Vinafco đang phối hợp cùng các chủ hàng, công ty bảo hiểm và các cơ quan chức năng giải quyết sự cố vụ 37 container rơi xuống biển, trong đó có hơn 10 tấn pin.

Giới đầu cơ có thể đứng sau loạt lô đất đấu giá bỏ cọc

ANH HUY |

Giới chuyên gia cho rằng, người tham gia đấu giá đất chủ yếu là nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp, rất ít người địa phương tham gia.

Bắt 2 đối tượng mua bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua ở TPHCM

Minh Tâm |

TPHCM - Ngày 18.9, Công an quận Bình Thạnh đã bắt giữ 2 đối tượng mua bán trái phép chất độc xyanua với khối lượng lớn ra thị trường.

Đường đi của áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Chiều nay 18.9, cơ quan khí tượng của Việt Nam cho biết áp thấp nhiệt đới đang ở trên khu vực quần đảo Hoàng Sa; sắp mạnh lên thành bão.

Người dân Huế di chuyển ôtô lên chỗ cao đề phòng ngập do mưa to

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Trong trưa và chiều 18.9, mưa to đã khiến một số đoạn đường tại TP Huế bị ngập, nhiều người dân di chuyển ôtô lên chỗ cao đề phòng thiệt hại.