Phải dùng xà beng đánh chết chó pitbull để giải cứu bé 2 tuổi bị cắn

V.T |

Đang chơi ở cổng nhà, một bé gái bị chó pitbull cắn đứt xích lao vào tấn công phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Sự việc được ghi nhận ở xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, Hà Nội vào chiều 20.3.

Chiều 23.3, lãnh đạo Công an xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, nhà của nạn nhân và nhà của chủ cho pitbull sát nhau. Bình thường, con chó pitbull được chủ nhà xích cẩn thận, nhưng hôm xảy sự việc, con chó này đã giật đứt xích, lao ra cắn bé gái đang chơi ngoài cổng.

Sau khi phát hiện bé gái bị chó tấn công, mẹ cháu bé và chủ nhân của con chó lao vào giật con chó ra, nhưng bất thành. Chỉ đến khi hàng xóm mang xà beng, đánh chết con chó, mới giải cứu được cháu bé.

Được biết, cháu bé sinh năm 2017, ngay sau khi bị chó cắn, đã được đưa thẳng đến bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Do sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên hiện hai gia đình đã chấp nhận tiến hành giải hòa và bồi thường thiệt hại với nhau.

Hiện cháu nhỏ vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

V.T
TIN LIÊN QUAN

12 học sinh tiểu học bị chó cắn ngay tại sân trường

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong giờ ra chơi, 12 học sinh tiểu học của Trường Tiểu học Ninh Xuân, huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã bị một con chó cảnh cắn.

Xót xa bé trai 7 tuổi bị chó cắn biến dạng mặt

An An (TH) |

Bệnh nhi 7 tuổi (Nghệ An) bị chó cắn đa vết thương vùng mặt gây biến dạng, rách sâu nham nhở, trán chảy nhiều máu, gan bàn tay phải nhiều tổn thương phức tạp.

Infographic: Điểm lại những vụ chó cắn người khủng khiếp, khiến nạn nhân tử vong vì bệnh dại

Văn Thắng - Lệ Hà |

Liên tiếp các ca tai nạn do chó cắn xảy ra trong thời gian qua. Chó cắn nát mặt người bệnh, chó cắn mất bộ phận cơ thể, thậm chí tử vong. Nhiều ca vào cấp cứu bác sĩ bất lực nhìn người bệnh ra đi không thể cứu chữa.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Bất cập làm nhà trái phép trong vùng quy hoạch treo

Hoàng Bin |

Trong vùng quy hoạch treo hơn 20 năm của dự án khu hành chính cảng Kỳ Hà, Núi Thành, Quảng Nam, nhiều ngôi nhà kiên cố mọc lên, dù không được cấp phép.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.