Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tặng quà Tết người dân miền núi

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Ngày 25.1, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan đã đi thăm, tặng quà Tết người nghèo ở nhiều huyện miền núi tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan trao tặng 40 suất quà cho 40 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo ở xã Long Hiệp và Thanh An của huyện Minh Long. Mỗi xã 20 suất, mỗi suất 600 nghìn đồng gồm tiền mặt và quà.

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan tặng quà cho người dân ở các huyện Minh Long, Sơn Tây. Ảnh: Ngọc Viên
Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan tặng quà cho người dân ở các huyện Minh Long, Sơn Tây. Ảnh: Ngọc Viên

Tại huyện Sơn Tây, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan đi thăm và trao tặng 38 suất quà cho 38 hộ nghèo ở hai xã Sơn Tân và Sơn Màu. Trong đó, xã Sơn Màu 20 suất, xã Sơn Tân 18 suất, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng gồm tiền mặt và quà.

Bà Đinh Thị Phương Lan cũng đến thăm, trao tặng hai suất quà cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sơn Tân, huyện Sơn Tây.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Đinh Thị Phương Lan chúc bà con nhân dân huyện Sơn Tây và Minh Long đón Tết đầm ấm, vui tươi; đồng thời mong muốn các hộ nỗ lực vươn lên thoát nghèo; đề nghị cấp ủy các cấp, mặt trận và các hội, đoàn thể của huyện tiếp tục chăm lo cho người dân, nhất là quan tâm, hỗ trợ sinh kế, giúp người dân phát triển kinh tế.

VIÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội tặng quà Tết ở Hoà Bình

Khánh Linh |

Hoà Bình - Bà Nguyễn Thị Phú Hà - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội thăm và tặng quà Tết cho công nhân, người lao động và nhân dân ở các huyện Lạc Thuỷ, Kim Bôi.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, tặng quà Tết tại Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 24.1, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã đến thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thái Nguyên.

Trưởng Ban Dân vận Trung ương tặng quà Tết cho người lao động ở Đắk Lắk

BẢO TRUNG |

Chiều 24.1, đoàn công tác của Trung ương do bà Bùi Thị Minh Hoài - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương - làm trưởng đoàn đã có buổi thăm, tặng quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2024.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.