Quảng Trị: Giám đốc ngân hàng đột tử tại phòng làm việc

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Ông Lê Thành A. - Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) được phát hiện đột tử trong phòng làm việc.

Tối 26.7, thượng tá Hồ Sỹ Nhung – Trưởng Công an huyện Hướng Hóa cho biết, Công an huyện Hướng Hóa đã khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân Lê Thành A. (42 tuổi, trú tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Theo đó, vào khoảng 13h cùng ngày, Công an huyện Hướng Hóa nhận được thông tin, ông Lê Thành A. - Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Hướng Hóa (trụ sở ở thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) được phát hiện tử vong tại phòng làm việc.

Công an huyện Hướng Hóa đã có mặt tại hiện trường, xác định ông A. tử vong trong tư thế đang nằm trên giường.

“Nạn nhân có nhà tại TP.Đông Hà, nhưng làm việc ở đây. Vào tối 25.7, nạn nhân ở lại phòng làm việc, có bật điều hòa, nằm ngủ rồi tử vong” – thượng tá Nhung, nói.

Quá trình khám nghiệm, Công an huyện Hướng Hóa xác định nguyên nhân khiến ông A. thiệt mạng là do đột tử.

Hiện, thi thể ông A. đã được bàn giao cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

Phòng ngừa đột tử khi tập luyện thể thao

Hạ Mây |

Trong một số trường hợp, đột tử có thể xảy ra khi luyện tập thể thao, đặc biệt ở người tập luyện với cường độ mạnh, bệnh nhân có bệnh lý tim mạch tiềm ẩn chưa biết và người ít luyện tập thể thao trước đó. Ths. Bs Huỳnh Trung Tín - Khoa Nội Tim mạch - Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TPHCM) đã đưa ra những nhận định về các đối tượng cần được tầm soát nguy cơ đột tử và việc phòng ngừa đột tử khi luyện tập thể thao.

Ngủ ngáy: Dấu hiệu sớm của đột tử

Vân Linh |

Ngủ ngáy là một triệu chứng rất nhiều người trong chúng ta từng gặp. Đôi khi có những quan điểm sai lầm cho rằng ngủ ngáy là vô hại, thậm chí còn cho rằng ngủ ngáy là tốt, là khỏe. Nhưng hãy hết sức lưu ý: Ngủ ngáy là những dấu hiệu ban đầu của hội chứng ngừng thở khi ngủ, nếu không kịp thời phát hiện và có phương pháp điều trị hợp lý sẽ có nguy cơ cao dẫn đến đột tử.

Nữ ca sĩ Mỹ đột tử ở tuổi 23

Hải Minh |

Skilyr Hicks, thí sinh của show truyền hình nổi tiếng nước Mỹ America's Got Talent được tìm thấy trong tình trạng đã chết tại Liberty, Nam Carolina, đêm 6.12.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.