Sóc Trăng: Môtô va chạm xe tải, một người nguy kịch

Văn Sỹ |

Sóc Trăng - Vào lúc 23h00 ngày 27.7, tại Km 2140, Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô tải và xe môtô làm người điều khiển xe môtô nguy kịch.

Vào khoảng thời gian trên, xe tải BKS: 84C-043.xx do lái xe N.Tr.T (SN 1998, thường trú xã Ngủ Lạc, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) điều khiển theo hướng Bạc Liêu - Hậu Giang.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Văn Sỹ
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Văn Sỹ

Khi đến Km2140 thì xảy ra va chạm với xe môtô BKS 83H4-93xx do ông Đ.M.Tr (SN 1979, thường trú phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) điều khiển theo hướng ngược lại.

Sau cú va chạm mạnh làm người điều khiển xe môtô bị thương rất nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Văn Sỹ
TIN LIÊN QUAN

Tai nạn liên hoàn QL1A, xe đầu kéo leo lên thùng xe đầu kéo chở nhiều ôtô

PHẠM DUY |

Bình ThuậnTai nạn liên hoàn giữa 2 xe đầu kéo và 1 xe tải bị hư dừng giữa QL1 qua Bình Thuận khiến 3 xe hư hỏng nặng.

Đi xe máy kẹp 3 không đội mũ bảo hiểm gây tai nạn rồi “né” trách nhiệm

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Chiều 27.7, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, vừa điều tra, làm rõ 3 đối tượng tuổi vị thành niên điều khiển xe máy chở ba, không đội mũ bảo hiểm gây tai nạn rồi trốn tránh trách nhiệm.

Thực hư xe tải liên tiếp gây 2 vụ tai nạn làm 2 người chết ở Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thông tin trên mạng xã hội, tại Hạ Long, một chiếc xe tải gây tai nạn khiến 1 người chết và đang trên đường di chuyển đến nơi tạm giữ để xử lý thì gây ra vụ tai nạn tiếp theo, làm một người khác tử vong.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.

Hà Nội trang hoàng rực rỡ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân háo hức đi chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, với cờ hoa rực rỡ ở khắp các tuyến phố.

Tìm giải pháp cho ngư dân mất kết nối giám sát trên biển

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Cục Thủy sản, nhà mạng VinaPhone - VNPT, Chi cục Thủy sản và người dân đã có buổi làm việc để tháo gỡ việc mất kết nối giám sát hành trình.

Nghi vấn Iran dùng tên lửa siêu thanh tấn công Israel

Khánh Minh |

Iran được cho là lần đầu tiên sử dụng tên lửa siêu thanh Fattah 1 trong cuộc tấn công vào Israel, song các chuyên gia vũ khí đã bày tỏ hoài nghi.

HLV Kim Sang-sik tìm nhân tố trẻ cho tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Khi các trụ cột đang sa sút, huấn luyện viên Kim Sang-sik buộc phải tìm những nhân tố trẻ mới cho đội tuyển Việt Nam.