Thanh Hóa: Một người bị điện giật, tử vong trên cột điện

MINH HOÀNG |

Thanh Hóa - Nghe có tiếng nổ, người dân chạy ra thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong, treo lơ lửng trên cột điện.

Ngày 18.12, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông bị điện giật tử vong trên cây cột điện.

Người đàn ông bị tử vong trên cột điện. Ảnh: Người dân cung cấp
Người đàn ông bị điện giật, tử vong trên cột điện. Ảnh: Người dân cung cấp

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 17.12, tại khu vực đường điện trung thế (đoạn qua cánh đồng thôn 4, xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người đàn ông tên N.V.C. (41 tuổi, trú tại xã Đông Minh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) trèo lên cột điện để sửa chữa và bất ngờ bị điện giật, treo lơ lửng trên cột điện.

Cùng thời điểm này, người dân xung quanh nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thì phát hiện sự việc. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Thọ Lâm và huyện Thọ Xuân đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân xuống đất. Nạn nhân được xác định đã tử vong trước đó.

“Nạn nhân không phải là người của ngành điện, rất có thể họ được thuê để sửa chữa điện” - một lãnh đạo huyện Thọ Xuân cho hay.

Vụ việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ.

MINH HOÀNG
TIN LIÊN QUAN

Thanh Hóa: Đi lấy xe tang về, 2 người bị điện giật chết

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Trên đường đi lấy xe tang về để chuẩn bị đưa tiễn người quá cố, 2 người đàn ông (ở Thanh Hóa) đã không may bị điện giật chết tại chỗ.

Bé gái 8 tuổi bị điện giật tử vong trong đám cưới nhà hàng xóm

Quỳnh Trang |

Nghệ An - Một bé gái ở xã Kỳ Sơn (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) không may bị điện giật tử vong trong lúc đi đám cưới ở nhà hàng xóm.

Phú Thọ: Bé trai bị điện giật tử vong vì cần câu cá mắc vào dây điện

Tô Công |

Phú Thọ - Trên địa bàn huyện Thanh Sơn vừa xảy ra vụ việc 1 bé trai khi đi câu cá bị điện giật tử vong do cần câu vướng vào dây điện.

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Nhanh chóng giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai bị ách tắc

Bảo Chương |

Sau gần 2 tháng chờ đợi, đến nay hồ sơ đất đai của người dân trên địa bàn TPHCM mới có hướng giải quyết.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.