Tìm thấy hài cốt liệt sĩ gần sông Thạch Hãn, Đội 584 đang mở rộng tìm kiếm

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Vị trí tìm thấy hài cốt liệt sĩ cách sông Thạch Hãn ở thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) tầm 500 mét. Khả năng nơi này còn hài cốt liệt sĩ, nên Đội tìm kiếm hài cốt liệt sĩ 584 đang mở rộng phạm vi tìm kiếm.

Ngày 11.4, Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Trị xác nhận, đã tìm thấy 1 hài cốt liệt sĩ ở thôn Như Lệ.

Trước đó, từ tin báo của người dân, đội tìm kiếm hài cốt liệt sĩ đã có mặt tại thôn Như Lệ từ ngày 4.4 để triển khai tìm kiếm hài cốt liệt sĩ. Đến thời điểm này, đã tìm thấy 1 hài cốt liệt sĩ ở độ sâu gần 1 mét dưới đất được bọc trong vải tăng.

Ở cạnh địa điểm phát hiện hài cốt liệt sĩ nói trên, trước đây đã phát hiện, quy tập một số hài cốt liệt sĩ.

Ông Nguyễn Đạo Ái – Chủ tịch UBND xã Hải Lệ cho biết, ngày mai (12.4) Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ 584 sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi tìm kiếm. Để việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ được thuận lợi, địa phương đã vận động người dân hiến tài sản trên đất như cây cối, hoa màu, và nhận được sự đồng tình, ủng hộ.

HƯNG THƠ
TIN LIÊN QUAN

16 hài cốt liệt sĩ được an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Vĩnh Linh

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Tại lễ truy điệu, an táng các hài cốt liệt sĩ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, người dân đã đặt vòng hoa, dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Khai quật được khoảng 25 hài cốt liệt sĩ, Bình Định mở rộng tìm kiếm

DIỄM PHÚC |

Bình Định - Sau 13 ngày tìm kiếm, Bộ Chỉ huy Quân tỉnh Bình Định đã khai quật được khoảng 25 hài cốt liệt sĩ tại hố chôn tập thể khu vực gò Mít, thôn Nhơn Sơn, xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Định tiếp tục phối hợp mở rộng khu vực tìm kiếm.

Theo chân đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ ở Đồng Nai

Huỳnh Hiền |

Đồng Nai - Giữa trời nắng gắt, xung quanh vuông tôm việc di chuyển khó khăn nhưng các lực lượng chức năng vẫn miệt mài tìm kiếm những hài cốt đồng đội đã ngã xuống tại nơi từng được xem là địa điểm đóng quân của các anh hùng đặc công Rừng Sác năm xưa.

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại V.League

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.