Tìm thấy thi thể người bố trên sông tại Hưng Yên, hai con gái vẫn mất tích

Hoàng Thông |

Buồn chuyện gia đình, người đàn ông dẫn theo hai cô con gái đi khỏi nhà. Hơn một tuần sau, người dân phát hiện thi thể người bố trôi trên sông tại Hưng Yên, còn hai con vẫn đang bặt vô âm tín.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 12.12, người dân ở thôn Long Vỹ, xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên trong lúc đi làm thì phát hiện thi thể người đàn ông trôi sông.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng địa phương phối hợp với người dân trục vớt thi thể nói trên. Cơ quan Công an vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến người đàn ông này tử vong.

Bước đầu theo nhận dạng của gia đình xác định, người đàn ông nói trên là anh T.V.T (trú ở xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ). Vào chiều 7.12, anh T buồn chuyện gia đình nên dẫn theo hai con gái (một cháu 4 tuổi và cháu 2 tuổi) đi khỏi nhà. Gia đình đã báo chính quyền và đi tìm nhưng không thấy ba bố con ở đâu.

Đến chiều nay, người dân phát hiện thi thể anh T trên sông Bắc Hưng Hải đoạn chảy qua thôn Long Vỹ, xã Thanh Long. Tuy nhiên, hiện gia đình vẫn chưa thể tìm thấy hai con gái của anh T.

Hiện hai cô con gái của anh T. vẫn đang mất tích bí ẩn sau khi cùng bố đi khỏi nhà chiều 7.12. Ảnh: Gia đình cung cấp.
Hiện hai con gái của anh T vẫn đang mất tích bí ẩn sau khi cùng bố đi khỏi nhà chiều 7.12. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trao đổi với Báo Lao Động, một người thân của anh T xác nhận, chiều nay, gia đình đã nhận dạng thi thể, bước đầu xác định người tử vong được phát hiện tại thôn Long Vỹ chính là anh T.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo UBND xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ xác nhận, lực lượng chức năng đã bàn người tử vong cho gia đình lo hậu sự.

“Lực lượng chức năng xã Thanh Long vẫn đang phối hợp với các địa phương trên địa bàn thực hiện việc tìm kiếm hai cháu gái. Chúng tôi đã phát thông tin lên hệ thống truyền thanh để mong tìm thấy các cháu sớm nhất và mong cả hai bình an” - lãnh đạo UBND xã Thanh Long cho biết thêm.

Hoàng Thông
TIN LIÊN QUAN

Phụ huynh tố Phó Bí thư Chi bộ nhà trường trù dập giáo viên tại Hưng Yên

HẠNH AN |

UBND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã có công văn phúc đáp Báo Lao Động liên quan đến nội dung phản ánh, kiến nghị của phụ huynh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở (TH&THCS) Thuần Hưng.

Khởi tố người đàn ông khống chế, kề dao vào cổ chủ spa ở Hưng Yên suốt 11 giờ

Hoàng Thông |

Ngày 8.12, Viện kiểm sát nhân dân huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đệ (sinh năm 1988, ở xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, Hưng Yên) về tội "Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật”.

Nhóm thanh niên Hưng Yên mang phóng lợn rượt chém người đi đường sa lưới

Hoàng Thông |

Chiều 27.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, vừa tạm giữ nhóm đối tượng mang theo hung khí gây thương tích cho 2 người trên địa bàn huyện này.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.