Tìm thấy thi thể phu vàng bị nước cuốn ở Quảng Nam

Thanh Chung |

Lo sợ sạt lở núi, 4 người đào vàng ở Nghệ An trên đường về nhà đã băng qua dòng nước chảy xiết, nhưng không may một người bị cuốn trôi tử vong.

Ngày 30.11, lãnh đạo Công an huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam) xác nhận các lực lượng chức năng đã tìm được thi thể anh Lường Văn D. (30 tuổi, trú huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An).

Trước đó, ngày 25.11, anh D. và 3 người đào vàng khác vượt đường từ xã Phước Thành ra trung tâm huyện Phước Sơn để trở về quê. Khi đến khu vực suối Nước Mắt gần thủy điện Đak Mi 3 (thuộc xã Phước Công), dù bị ngăn cản nhưng anh D. cố băng qua dòng nước chảy xiết và không may bị nước lũ cuốn trôi. Sau đó, 3 người còn lại tìm được đường vượt qua suối, và đi tìm kiếm anh D. nhưng bất thành nên trở về quê ở tỉnh Nghệ An báo tin với người thân anh D.

Sau đó, một người trong nhóm dẫn người nhà anh D. vào huyện Phước Sơn tìm kiếm.

Đến ngày 28.11, thi thể anh D. được tìm thấy tại khu vực thôn 5 (xã Phước Chánh). Ngày 29.11, lực lượng chức năng huyện Phước Sơn đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Theo lãnh đạo Công an huyện Phước Sơn, 1 trong 3 người đi cùng anh D. khai rằng họ làm việc cho Công ty TNHH Phước Minh. Nhưng qua làm việc với công ty, kiểm tra hồ sơ sổ sách thì không hề có tên của 4 công nhân trên.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam: Khởi tố vụ phá rừng phòng hộ quy mô lớn ở huyện Phước Sơn

Thanh Chung |

Lực lượng chức năng vừa khởi tố vụ phá rừng phòng hộ quy mô lớn ở huyện Phước Sơn (Quảng Nam), 11 cây gỗ bị chặt hạ, với gần 22m3 gỗ.

Khởi tố nam thanh niên đâm thương vong 2 phu vàng ở Quảng Nam

Hoàn Nhân |

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố nam thanh niên dùng dao đâm thương vong 2 người tại bãi vàng ở Phước Sơn rồi bỏ trốn vào rừng.

Quảng Nam: Giải cứu thành công 11 phu vàng bị bắt giữ trái pháp luật

Hoàn Nhân |

11 phu vàng quê Nghệ An bị nhóm người ở huyện Nam Giang (tỉnh Quảng Nam) bắt giữ trái pháp luật, vừa được lực lượng chức năng của huyện này giải cứu.

Thi công cao tốc Bắc - Nam gặp khó do mưa lũ

Nhóm PV |

Mưa lũ kéo dài khiến việc thi công cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 qua địa bàn các tỉnh Bắc Trung Bộ gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị gặp nhiều khó khăn.

Vỡ mộng trung tâm thương mại lớn bậc nhất vùng biên

An Khánh |

Lạng Sơn - Dù mang nhiều kỳ vọng, nhưng Trung tâm thương mại - Chợ Đồng Đăng sớm đóng cửa. Tiểu thương hoặc bỏ nghề hoặc dạt sang xung quanh để buôn bán.

U20 Syria ăn mừng phấn khích sau trận thắng U20 Việt Nam

HOÀNG HUÊ |

Các cầu thủ U20 Syria ăn mừng phấn khích sau trận thắng 1-0 trước U20 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng A vòng loại U20 châu Á 2025 tối 29.9.

Cập nhật giá vàng sáng 30.9: Vàng nhẫn giữ đỉnh

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 30.9: Giá vàng nhẫn tròn vẫn neo trên ngưỡng kỷ lục, vàng miếng SJC tiếp tục đi ngang.

Ca sĩ và cách giữ hào quang

NGỌC DỦ |

Với những ca sĩ có giọng hát nhưng để được khán giả chú ý, họ thường chọn các gameshow, cuộc thi âm nhạc thử sức nhằm đạt một danh hiệu (quán quân, á quân).