Tin tức Hà Nội 24h: Trung tâm có giáo viên chửi học sinh gỡ biển hiệu; Vận thăng đứt cáp, 3 người bị thương

PV |

Trung tâm tiếng Anh của giáo viên chửi học sinh "óc lợn" đóng cửa, gỡ biển hiệu; Khuyến cáo người dân không vào ở tại dự án chung cư Discovery Complex; Vận thăng bất ngờ đứt cáp, 3 người bị thương... là những tin tức Hà Nội mới nhất 24h qua.

1. Khuyến cáo người dân không vào ở tại dự án chung cư Discovery Complex

Dự án căn hộ cao cấp Discovery Complex (địa chỉ 302 Cầu Giấy, Hà Nội) còn nhiều tồn tại về PCCC, chưa được cấp văn bản xác nhận nghiệm thu về PCCC nhưng chủ đầu tư đã đưa một số hộ dân vào sinh sống, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy, nổ, mất an toàn. Xem thêm tại đây.

2. Vận thăng bất ngờ đứt cáp, 3 người bị thương

Khoảng 10h30 ngày 7.5, tại ngõ 178 Thái Hà (Hà Nội), một vụ tai nạn tại một công trình xây dựng đã xảy ra khiến 3 người bị thương nặng.

Theo các nhân chứng có mặt ở hiện trường, các công nhân của một công ty lắp đặt cửa kính đang thi công tại một công trình nhà cao tầng thì sự cố đứt cáp vận thang bất ngờ xảy ra. Xem thêm tại đây.

3. Thành ủy Hà Nội chỉ đạo giải quyết đơn thư của cư dân chung cư 196 Thái Thịnh

Trước đơn thư phản ánh của cư dân mua nhà tại chung cư 196 Thái Thịnh “tố” sai phạm của chủ đầu tư (CĐT), Báo Lao Động đã có bài phản ánh. Mới đây, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã chỉ đạo quận Đống Đa xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. Xem thêm tại đây.

4. Trung tâm tiếng Anh của giáo viên chửi học sinh "óc lợn" đóng cửa, gỡ biển hiệu

Gỡ biển hiệu trung tâm, đóng cửa sau vụ việc, trung tâm tiếng Anh MST của giáo viên Nguyễn Thị Kim Tuyến bị cho là đóng cửa.

Theo lịch làm việc bình thường, Trung tâm tiếng Anh MST sẽ mở cửa hoạt động vào 8h30 sáng tất cả các ngày trong tuần, nhưng khi tìm đến 3 cơ sở của trung tâm này ở các quận Hai Bà Trưng, Hà Đông, Bắc Từ Liêm (Hà Nội) sáng 7.5, PV đều nhận được câu trả lời: "Hôm nay là ngày nghỉ" sau những cánh cửa đóng kín. Xem thêm tại đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Tin tức Hà Nội 24h: Giáo viên tiếng Anh chửi "chợ búa" với học viên; Lái xe taxi tông thẳng nhân viên bảo vệ

PV |

Giáo viên tiếng Anh chửi học viên không khác dân chợ búa; "Ma trận" ống nước trong khu tập thể cũ; Lái xe taxi tông thẳng nhân viên bảo vệ sân bay Nội Bài,..  là những tin tức Hà Nội mới nhất 24h qua.

Tin tức Hà Nội 24h: Xin ý kiến về xây khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng; lý do cô giáo đánh học sinh

PV |

Hà Nội yêu cầu chấn chỉnh sai phạm tại dự án đường sắt đô thị Nhổn – ga Hà Nội; Chủ đầu tư mập mờ, quyền lợi của cư dân bị ảnh hưởng; Hà Nội xin ý kiến về xây khách sạn Thắng Lợi cao 36 tầng: Biết sai, vẫn gửi xin ý kiến; Tiết lộ lý do cô giáo ở Hà Nội đánh học sinh lớp 1 tím người...,  là những tin tức Hà Nội mới nhất 24h qua.

Tin tức Hà Nội 24h: Giáo viên đánh học sinh thâm tím người; Xác minh tin thứ trưởng "gom" đất nông trường

PV |

Hà Nội xác minh thông tin một thứ trưởng "gom" đất nông trường; Gia Lâm: Nhà trường khẳng định có việc giáo viên đánh học sinh lớp 1 thâm tím người; Ngắm hàng sưa đỏ quý hiếm trước khi bị di dời để xây ga metro..,  là những tin tức Hà Nội mới nhất 24h qua.

Chính phủ có nhu cầu vay thêm 815.238 tỉ đồng

PHẠM ĐÔNG |

Tổng nhu cầu vay của Chính phủ năm 2025 dự kiến ở mức 815.238 tỉ đồng, tăng 20,6% so với kế hoạch vay của Chính phủ năm 2024.

Chánh văn phòng hãng luật bị tố đe dọa, xúc phạm phụ nữ

TRÍ MINH |

Một chánh văn phòng hãng luật bị tố cáo có hành vi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm phụ nữ. Người dân đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Xe bồn cháy dữ dội khi tiếp nhiên liệu ở cửa hàng xăng dầu, 1 người bị thương

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Xe bồn cháy dữ dội, hư hỏng nặng, sau đó lửa lan sang khu vực gần nhà kho của cửa hàng xăng dầu.

Bắt 2 Phó Chủ tịch huyện ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Mở rộng vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", cơ quan chức năng đã bắt tạm giam thêm 2 Phó Chủ tịch huyện Quảng Xương.

Vì sao NSND Trà Giang mang vẻ đẹp kinh điển?

Mi Lan |

Vẻ đẹp dung dị nhưng mạnh mẽ, kiên cường trong những vai diễn của NSND Trà Giang được ví như biểu tượng cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam một thời.