TP Thái Nguyên dừng các điểm phòng chống dịch COVID-19

Phong Quang |

Thái Nguyên - Ngày 8.2, UBND TP Thái Nguyên vừa ban hành văn bản về việc dừng hoạt động các điểm hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Từ 15h ngày 8.2, toàn bộ 5 điểm hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch COVID-19 tại nút giao Tân Lập, phường Thịnh Đán; nút giao Thịnh Đán, phường Tân Thịnh; vị trí đường ra cao tốc hướng Thái Nguyên - Hà Nội, phường Thịnh Đán; vị trí trên đường Dương Tự Minh và vị trí trên đường Quốc lộ 1B (cũ) sẽ dừng hoạt động.

Trước đó, 5 điểm hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP Thái Nguyên được thành lập từ ngày 7.11.2021. Người đến TP Thái Nguyên sẽ phải dừng tại các điểm này khai báo y tế, đo thân nhiệt, một số trường hợp sẽ phải làm test sàng lọc.

Theo chính quyền TP Thái Nguyên, việc dừng hoạt động các điểm phòng dịch trên cho thấy người dân đã chủ động hơn trong công tác phòng, chống dịch bệnh theo các quy định hiện hành. Sau người dân ra vào thành phố chủ động khai báo y tế với xã, phường sở tại và thực hiện nghiêm quy định 5K.

Phong Quang
TIN LIÊN QUAN

Sau kỳ nghỉ Tết, ca mắc COVID-19 ở cộng đồng tại Quảng Trị tăng cao

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị nhận định, các ca mắc COVID-19 tại tỉnh này sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày tới.

Vaccine COVID-19 Covivac đủ điều kiện thử nghiệm giai đoạn 3

Thùy Linh |

Ngày 8.2, đại diện nhóm nghiên cứu vaccine COVID-19 Covivac cho biết, vaccine này đã đủ điều kiện để thử nghiệm giai đoạn 3.

Vượt qua COVID-19, Kiên Giang lội ngược dòng tạo cú hích vượt trội

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Dù trải qua 1 năm đầy khó khăn, thách thức do dịch COVID-19 nhưng Kiên Giang đã vượt qua và đạt được những thành tựu vô cùng ấn tượng trên các mặt của đời sống.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.