TPHCM thông báo khẩn tìm một du khách Anh trên chuyến bay VN0054

Anh Nhàn |

TPHCM đang khẩn trương tìm kiếm 1 hành khách ngồi trên chuyến bay VN0054 có nhiều hành khách nhiễm virus SARS-CoV-2 đã rời Hội An (Quảng Nam) đến TPHCM vào ngày 7.3.

Chiều 11.3, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM ra thông báo tìm khẩn cấp hành khách người Anh có tiếp xúc gần với ca dương tính SARS-CoV-2 trên chuyến bay VN0054.

Theo như thông báo, vào ngày 2.3, hành khách (32 tuổi, quốc tịch Anh) đi trên chuyến bay VN0054 từ nước Anh đến sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Sau đó, hành khách đến Hội An, lưu trú tại khách sạn An Hà, phường Sơn Phong, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vào ngày 5.3. Đến ngày 7.3, hành khách này tiếp tục rời Hội An đến TPHCM.

"Hiện tại, hành khách này vẫn đang ở Việt Nam nhưng chưa xác định được nơi lưu trú. Người này khai báo đang ở khách sạn nhưng không nêu địa điểm chi tiết." - thông báo nêu.

Do đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM đề nghị Trung tâm Y tế quận, huyện triển khai tìm kiếm hành khách này để thực hiện biện pháp cách ly đúng quy định.

Khi phát hiện được du khách Anh hoặc có thắc mắc, Trung tâm Y tế quận huyện vui lòng liên hệ đến đường dây nóng: 086 957 7133 để được hỗ trợ.


Anh Nhàn
TIN LIÊN QUAN

TPHCM có thêm bệnh viện thứ hai tại Cần Giờ chuyên điều trị SARS-CoV-2

Anh Nhàn |

Sở Y tế sẽ triển khai thêm một bệnh viện chuyên thu dung điều trị người mắc bệnh do virus SARS-CoV-2 gây ra, đặt tại huyện Cần Giờ (TPHCM). Bệnh viện này sẽ được đầu tư theo đúng theo chuẩn của một bệnh viện chuyên khoa về điều trị dịch bệnh COVID-19.

TPHCM: Thông báo khẩn tìm nghệ sĩ từng dự sự kiện tại Italia và Pháp

Anh Nhàn - Hà Phương |

TPHCM đề nghị các nghệ sĩ từng tham dự các sự kiện có tiếp xúc với bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 thứ 17, thứ 32 và chị gái của bệnh nhân số 17 liên hệ với cơ quan chức năng để được hỗ trợ các biện pháp phòng dịch COVID-19 cần thiết.

TPHCM: 13 người bay cùng ca nhiễm COVID-19 có kết quả xét nghiệm âm tính

Anh Nhàn |

13 người ngồi cùng chuyến bay với ca nhiễm COVID-19 (SARS-CoV-2) đều có kết quả âm tính. 7 trường hợp còn lại tiếp tục chờ kết quả.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.