Trạm BOT Pháp Vân-Cầu Giẽ thu phí trở lại

Minh Hạnh |

Sau gần 2 tháng tạm dừng để phòng chống dịch COVID-19, trạm thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ sẽ chính thức thu phí trở lại từ 6h ngày 22.9.

Theo Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ, ông Vũ Ngọc Oánh, từ 6h ngày 21.9.2021, Hà Nội đã điều chỉnh các biện pháp phòng, chống địch COVID-19 theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Do đó, tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đảm bảo các điều kiện thu phí trở lại từ 6h ngày 22.9.2021 theo quy định của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Trước đó, trạm thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đã tạm dừng thu phí để phòng chống dịch COVID-19 dẫn đến ảnh hưởng đến doanh thu, phương án tài chính và kế hoạch trả nợ ngân hàng của đơn vị. Nhưng trong bối cảnh dịch bệnh đang biến phức tạp, việc tạm dừng thu phí là cấp thiết.

Ngay khi hoạt động thu phí tạm dừng từ 24.7 vừa qua, Công ty đã nhường lại toàn bộ cơ sở vật chất trạm thu phí cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ cho lực lượng phòng chống dịch COVID-19 của thành phố Hà Nộ đồng thời doanh nghiệp cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất về nơi ăn ở cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch của Thủ đô.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã có quyết định tạm dừng thu phí tại các trạm BOT trên địa bàn các địa phương từ 0h ngày 20.7.2021 đến khi địa phương công bố dỡ bỏ giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

BOT cầu Rạch Miễu thu phí lại sau 2 tháng tạm dừng vì COVID-19

Kỳ Quan |

Từ hôm nay 20.9, Trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu (trên Quốc lộ 60, bắc qua sông Tiền nối Bến Tre với Tiền Giang) thu phí trở lại sau 2 tháng tạm dừng vì dịch bệnh COVID-19.

Hải Phòng chấn chỉnh tình trạng thu phí, ưu tiên người nhà tiêm vaccine

Đặng Luân |

Chiều 14.9, UBND TP.Hải Phòng ban hành công văn hoả tốc số 6470/UBND-VX về việc định hướng phân bổ 100.000 liều vaccine AstraZeneca và tổ chức tiêm trên địa bàn thành phố.

Lo khó thu phí, 1 số BV ở Khánh Hòa từ chối thẻ BHYT trên VssID

Hữu Long |

Có thực trạng người dân khi đi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (BHYT), dù xuất trình hình ảnh thẻ BHYT trên ứng dụng VssID cho cơ sở khám chữa bệnh nhưng không được chấp nhận. Lý do đưa ra là vì các cơ sở này sợ người bệnh không thanh toán đủ chi phí khám chữa bệnh ngoài phạm vi thanh toán của BHYT.

Thu phí trở lại 2 trạm trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Minh Hạnh |

Từ 12h hôm nay (11.9), Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tổ chức thu phí trở lại đối với các phương tiện khi đi qua trạm thu phí Bắc Quảng Ngãi và trạm thu phí Quảng Ngãi trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Trạm thu phí Km6 cao tốc Nội Bài - Lào Cai hoạt động trở lại

Minh Hạnh |

Theo thông báo của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), sau 45 ngày tạm dừng hoạt động, từ 6h ngày hôm nay (6.9.2021) trạm thu phí Km6 cao tốc Nội Bài - Lào Cai sẽ thu phí trở lại.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.