Vụ bé 4 tuổi nôn cháo ra bát, cô giáo đút lại bắt ăn hết: Cô giáo bị tạm thời dừng đứng lớp

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Liên quan đến sự việc một cô giáo tại trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố Ninh Bình có hành động đút thức ăn cho một số học sinh gây phản cảm, lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho biết Ban Giám hiệu nhà trường đã cho cô giáo này tạm thời dừng đứng lớp để làm rõ sự việc

Liên quan đến sự việc, chiều 1.7, lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho biết, hiện tại, Ban Giám hiệu nhà trường đã cho cô giáo này tạm thời dừng đứng lớp để làm rõ sự việc.

"Cô H là một giáo viên giỏi của trường, tuy nhiên hành động của cô cũng có phần gây phản cảm. Chúng tôi đang yêu cầu báo cáo giải trình và đối chiếu với các quy định của Luật Viên chức cũng như các quy định về đạo đức nhà giáo để có hình thức xử lý" - lãnh đạo Phòng GDĐT thành phố Ninh Bình cho hay.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook về hành động phản cảm của cô giáo.

Trước đó, Lao Động điện tử đã thông tin "Trẻ mầm non 4 tuổi ăn cháo nôn ra bát, cô giáo vẫn đút lại cho ăn hết", phản ánh việc trong buổi ăn bán trú tại trường mầm non Nam Thành (thành phố Ninh Bình) vào ngày 26.6, một cô giáo ở lớp mầm non 4 tuổi đã có hành động đút thức ăn dồn dập cho một số học sinh, thậm chí có những học sinh đang ăn nôn luôn ra bát, cô giáo này vẫn dùng thìa xúc và đút lại vào mồm cho học sinh ăn hết. Sự việc sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Trẻ mầm non 4 tuổi ăn cháo nôn ra bát, cô giáo vẫn đút lại cho ăn hết

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Trong buổi ăn bán trú tại một trường mầm non công lập, một cô giáo đã đút thức ăn cho một số học sinh gây phản cảm. Thậm chí, có những học sinh nôn ra bát, cô giáo này vẫn dùng thìa đút lại cho học sinh.

Bắt khẩn cấp cô giáo đảm nhiệm việc đón trẻ sau vụ bỏ quên trên xe khiến bé 5 tuổi tử vong

TRUNG DU |

Thái Bình - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.Thái Bình đã ra lệnh bắt người đang bị tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với cô giáo đảm nhiệm việc đưa, đón học sinh bằng xe đưa đón của Trường Mầm non Hồng Nhung cơ sở 2 trong buổi sáng ngày 29.5.

Mẹ không đóng quỹ, con không được ăn liên hoan ở Hải Dương: Cô giáo nói gì?

Hoàng Khôi |

Theo giáo viên chủ nhiệm lớp 1C, Trường Tiểu học Gia Lương (huyện Gia Lộc, Hải Dương), không có việc mẹ không đóng quỹ phụ huynh nên học sinh ngồi nhìn các bạn ăn liên hoan.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.