Đình chỉ công tác cô giáo cho 6 học sinh đánh bạn học trước lớp ở TPHCM

Chân Phúc |

TPHCM - Cô giáo chủ nhiệm cho 6 học sinh đánh bạn học trước lớp do đi trễ đã bị Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (Quận 3) tạm đình chỉ công tác.

Ngày 17.5, Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Thị Diệu cho biết, đã tạm đình chỉ công tác cô D - giáo viên chủ nhiệm trong vụ việc cho 6 học sinh đánh bạn trước lớp.

Trước đó, phụ huynh em K - học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thị Diệu - phản ánh, trong tiết sinh hoạt chủ nhiệm đầu tuần vào thứ 2 (13.5), giáo viên chủ nhiệm là cô D đã yêu cầu 6 học sinh khác cầm ống nhựa đánh vào người K ngay trước lớp.

Nguyên nhân do K đến lớp trễ. Ngày xảy ra sự việc là ngày kiểm tra hồ sơ thông tin đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, dù đã được nhắc nhở, nhưng học sinh này vẫn đến lớp trễ, nên giáo viên không kiểm tra được hồ sơ của học sinh.

Sau khi vụ việc xảy ra, ngày 14.5, phụ huynh K đã phản ánh lên Ban Giám hiệu Trường THPT Nguyễn Thị Diệu.

Vụ việc được bà Lê Thị Minh Hà - Phó Hiệu trưởng trường - xác nhận. Bà Minh Hà cho biết, sau khi nhận được phản ánh, trường đã có buổi làm việc với cô D và gia đình học sinh.

"Cô D nhận sai, hiểu rằng biện pháp xử lý học sinh như vậy là không đúng. Cô D xin chịu trách nhiệm, nhận mọi hình thức xử lý của nhà trường" - bà Lê Thị Minh Hà thông tin.

Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Một giáo viên ở TPHCM cho 6 học sinh đánh 1 bạn học trước lớp

Chân Phúc |

TPHCM - Vụ việc cô giáo chủ nhiệm cho 6 học sinh cầm ống nhựa đánh 1 học sinh khác xảy ra trong tiết sinh hoạt tại lớp học ở Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (Quận 3).

Cô giáo đánh học sinh là sai, nhưng phụ huynh tát cô giáo lại càng sai

Hoàng Văn Minh |

Cô giáo đánh học sinh, phụ huynh học sinh này tìm đến trường để tát giáo viên là một chuyện buồn nữa của ngành giáo dục, vừa mới xảy ra tại Trường Tiểu học và THCS điểm Cây Sao, xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Trường chưa kịp xử lý, Phòng đã gấp rút điều thầy giáo đánh học sinh đi nơi khác

NHẬT HỒ |

Trong lúc Trường THCS Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu đang tiến hành các bước kiểm điểm thầy H vì có hành vi đánh nhiều học sinh thì bất ngờ Phòng Giáo dục và Đào tạo đã vội vã điều thầy H đi nơi khác.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.