Xác định danh tính nữ tài xế Mercedes đâm liên hoàn ở Cầu Giấy

Cường Ngô |

Vụ tai nạn liên hoàn ở ngã tư Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) do nữ tài xế trung niên gây ra khiến 3 người phải cấp cứu và nhiều phương tiện hư hỏng nặng.

Chia sẻ với Báo Lao Động, lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT – Công an TP. Hà Nội) cho biết, tài xế điều khiển xe ôtô nhãn hiệu Mercedes 5 chỗ gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) tên N.T.T.H (SN 1980, trú tại Thành Công, Ba Đình, Hà Nội).

Chị H đã điều khiển xe ôtô di chuyển từ Xuân Thủy quay đầu sang đường Phạm Hùng, khi đến vị trí trên thì gây ra tai nạn.

"Hiện tại nữ tài xế đã lên Công an quận Cầu Giấy để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra”, vị lãnh đạo Đội CSGT số 6 cho biết.

Liên quan vụ việc này, luật sư Nguyễn Anh Thơm - Đoàn Luật sư TP Hà Nội cho biết, trước tiên, người điều khiển phương tiện ôtô đã không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, vượt đèn đỏ đâm liên hoàn vào những người điều khiển xe môtô, gây hậu quả nghiêm trọng làm nhiều người bị thương, tài sản hư hỏng.

Người điều khiển ôtô đã vi phạm điểm c, khoản 3, Điều 10 Luật Giao thông đường bộ 2008.

Ngoài ra, các cơ quan pháp luật cần xác định các lỗi khác nếu có như sử dụng rượu bia, chất kích thích, bằng lái xe,...

Với hậu quả xảy ra, hành vi của người điều khiển ôtô đã có dấu hiệu Tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo Điều 260 Bộ luật Hình sự 2015.

Đây là tội phạm có cấu thành vật chất nên để có căn cứ xử lý, cần xác định hậu quả thiệt hại tổn hại sức khỏe hoặc chết người (nếu có) để xử lý tương ứng theo quy định tại Điều 260 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 9.4, tại gầm cầu vượt Mai Dịch xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa 1 ôtô và nhiều xe máy khiến 3 người đi cấp cứu và nhiều phương tiện bị hư hỏng nặng.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, xe ôtô Mercedes mang BKS: 30A 800.15 do một nữ tài xế điều khiển đi từ Xuân Thủy quay đầu sang đường Phạm Hùng, khi đến vị trí trên thì bất ngờ rú ga vượt đèn đỏ, đâm vào nhiều người đi xe máy, húc đổ hàng rào tôn và cột đèn sau đó xe lật nghiêng.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Cường Ngô
TIN LIÊN QUAN

Nữ tài xế điều khiển xe Mercedes tông hàng loạt xe máy ở Cầu Giấy

PHAN ANH - TUẤN ANH |

Theo nhân chứng, khoảng 8h20 ngày 9.4 người phụ nữ điều khiển ôtô đã tông vào hàng loạt xe máy đang di chuyển theo hướng Hồ Tùng Mậu- Cầu Giấy.

Bị tai nạn giao thông trên đường về quê, được hưởng chế độ gì?

Nam Dương |

Bạn đọc có email zungnguyenx@xx gửi thư đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Nhân viên công ty chúng tôi bị tai nạn giao thông trên đường về quê thì được hưởng những trợ cấp gì và mức hưởng như thế nào?

Tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 20 đi Đà Lạt, 3 người tử vong

HÀ ANH CHIẾN |

Vào khoảng 1h40 ngày 7.4, tại km 26 +300, trên tuyến quốc lộ 20, thuộc địa bàn ấp 94, xã Túc Trưng (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe khách làm 3 người tử vong, 2 người bị thương, hai ôtô hư hỏng nặng.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.