Mặc dù chưa nhận được phản ánh, khiếu nại nào từ quý khách hàng về hiện tượng phồng cánh bơm xăng tại thị trường Việt Nam, nhưng vì quyền lợi và an toàn của quý khách hàng, HVN, thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng, sẽ mời 221 chủ sở hữu của Sản phẩm tới các DreamWing và các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) có cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe phân khối lớn để kiểm tra và xử lý (nếu cần thiết).
Chi tiết Sản phẩm thuộc chiến dịch triệu hồi lần này như sau:
Hiện tượng nhận biết:
Khách hàng gặp khó khăn khi khởi động, trong khi di chuyển xe có hiện tượng chết máy.
Nguyên nhân:
Do thay đổi phương pháp sản xuất, cánh bơm xăng có thể bị biến dạng và bị kẹt khiến bơm xăng không đưa được nhiên liệu vào động cơ, gây ra hiện tượng xe khó khởi động hoặc chết máy.
Toàn bộ Sản phẩm thuộc chiến dịch triệu hồi lần này sẽ được kiểm tra và thay thế phụ tùng (nếu cần thiết) nhằm đảm bảo chất lượng cho Sản phẩm. Đồng thời, HVN sẽ hỗ trợ kiểm tra và thay thế cho những sản phẩm cùng kiểu loại không do HVN nhập khẩu và phân phối trên thị trường Việt Nam. Các xe hoàn thành việc kiểm tra và thay thế phụ tùng sẽ được đánh dấu trên khung nhằm nhận dạng sản phẩm đã hoàn thành khắc phục.
Để kiểm tra xe của mình có thuộc đối tượng triệu hồi hay không, quý khách hàng vui lòng truy cập website của HVN theo đường link sau:
https://www.honda.com.vn/xe-may/trieu-hoi - Nhập số khung xe và nhấn vào ô Tìm kiếm.
HVN sẽ bắt đầu triển khai thay thế phụ tùng (nếu cần thiết) cho các Sản phẩm trong danh sách triệu hồi vào khoảng tháng 5 năm 2024 do ở thời điểm hiện tại, phụ tùng thay thế chưa có sẵn. Tổng thời gian khắc phục dự kiến là 66 phút, bao gồm thời gian xử lý kĩ thuật và thời gian kiểm tra xe trước khi giao. Toàn bộ chi phí sẽ được chi trả bởi HVN.
Riêng với các chủ sở hữu của mẫu xe Gold Wing, kể từ ngày 26.03.2024, quý khách hàng có thể mang xe đến các DreamWing, HEAD có cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng xe phân khối lớn (danh sách chi tiết như dưới đây) để kiểm tra và xác nhận việc thay thế phụ tùng có cần thiết hay không. Thời gian kiểm tra dự kiến khoảng 16 phút.
HVN xin đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng cũng như chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu và mong nhận được sự thông cảm từ quý khách hàng vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Trong trường hợp cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ:
Công ty Honda Việt Nam – Phòng Quan hệ Khách hàng
Số điện thoại chăm sóc Khách hàng: 1800-8001
E-mail: cr@honda.com.vn
Giờ làm việc hàng ngày (Tất cả các ngày trong tuần, chỉ trừ ngày lễ): 7:30 – 18:00