Ôtô điện Trung Quốc sạc một lần đi được 600km

H.A |

Nhà sản xuất xe ôtô điện Trung Quốc- Xpeng Motors gây chú ý khi vén màn mẫu xe điện thứ hai mang tên Xpeng P7 tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2019 với khả năng vận hành 600 km cho mỗi lần sạc.

Xpeng Motors P7 có khoảng hành trình hơn 600 km cho mỗi lần sạc theo chu trình NEDC. P7 được trang bị hai mô-tơ điện, cung cấp hệ dẫn động 4 bánh AWD và cho phép xe chạm mốc 100 km/h trong chỉ 4 giây.

P7 còn được trang bị chip xử lý Nvidia Drive Xavier cho hệ thống tự lái và bộ vi xử lý Snapdragon 820A hàng đầu của Qualcomm.

Các hệ thống này hoạt động cùng XPILOT 3.0 - hệ thống tự lái cấp độ 3 do chính Xpeng tự phát triển gồm các tính năng: kiểm soát hành trình chủ động, tự động lựa chọn làn đường trên cao tốc và tự động đỗ xe ở nhiều tình huống khác nhau.

Xpeng không công bố ảnh nội thất, nhưng hãng lại đưa ra thông tin rằng nó có tích hợp giao diện người sử dụng mà tài xế có thể tương tác thông qua tiếng nói, tiếp xúc, và nét mặt nhờ có phần mềm nhận dạng cảm xúc của hệ thống.

Ngoại thất P7 rất ấn tượng, có hai cụm đèn phụ lớn hơn ở hai bên của tấm cản va. Bên dưới có thể là hốc đèn sương mù. Tay nắm cửa được ẩn vào trong thân xe, tương tự Range Rover Velar. Phía sau xe là một sọc đèn kéo dài hết chiều rộng của xe.

Giá xe Xpeng P7 và ngày bán ra hiện chưa được công bố.

Ôtô điện Xpeng Motors P7.
H.A
TIN LIÊN QUAN

Những siêu xe đã xuất hiện cùng siêu anh hùng Marvel sau 11 năm

THEO ZING |

Trong khoảng thời gian 11 năm tồn tại, những siêu anh hùng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel thường xuyên xuất hiện bên cạnh các siêu xe, nổi bật nhất là Iron Man - Tony Stark.

Lexus bất ngờ trình làng xế sang gia đình

H.A |

Lexus vừa trình làng mẫu MPV hạng sang Lexus LM 300h đầu tiên tại Triển lãm ôtô Thượng Hải (Trung Quốc) diễn ra từ ngày 16 đến ngày 25.4.

Mũ bảo hiểm đầu tiên trên thế giới tích hợp điều hòa

H.A |

Feher đã cho ra mắt chiếc mũ bảo hiểm đầu tiên trên thế giới tích hợp điều hòa nhiệt độ, có khả năng giảm nhiệt từ 10 - 15 độ so với nhiệt độ thông thường.

Bác tin "lái đò Chùa Hương bị cắt suất sau khi đi hỗ trợ bão lũ"

KHÁNH AN |

Mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin nhiều lái đò Chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) sau khi chuyển đò đi cứu trợ vùng lũ bị cắt suất, không cho chèo đò phục vụ khách.

Lý do tiếp tục đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát

ĐÌNH TRỌNG |

Sau khi phục hồi điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất điều tra, ra kết luận chuyển hồ sơ đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát.

Thu nhập thấp, công nhân xoay xở lo chi phí đầu năm học

NGỌC DIỆP |

Để lo các khoản chi tiêu đầu năm học mới cho con, nhiều công nhân, người lao động phải tiết kiệm, xoay xở đủ mọi cách.

Gia hạn xác minh vụ luận án tiến sĩ bị tố đạo văn

PHÚC ĐẠT |

HUẾ - Đại học Huế vừa có thông báo liên quan đến vụ việc luận án tiến sĩ của trưởng phòng nghiên cứu khoa học bị tố đạo văn.

Quảng Ninh chi 1.000 tỉ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh đã thống nhất chủ trương dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên cho khắc phục hậu quả bão số 3.