Toyota Wigo dẫn đầu doanh số phân khúc xe giá rẻ tháng 6

Thanh Vũ |

Toyota Wigo đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất tháng 6.2024 ở phân khúc xe giá rẻ.

1. Toyota Wigo: 299 xe

Doanh số Toyota Wigo trong tháng 6 đã có sự tăng trưởng mạnh. Có đến 299 xe đã được bàn giao đến tay khách hàng, tăng 49,5% so với tháng 5 (200 xe). Tính từ đầu năm 2024, Toyota đã bán được 1.286 chiếc Wigo tại thị trường Việt Nam.

Toyota Wigo được trang bị động cơ 1.2L, công suất 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113Nm. Phiên bản E sử dụng hộp số sàn 5 cấp và phiên bản G sử dụng hộp số tự động vô cấp. Cả hai phiên bản đều trang bị dẫn động cầu trước và hệ thống lái trợ lực điện.

2. Hyundai Grand i10: 132 xe

Nếu Wigo tăng trưởng mạnh thì Hyundai Grand i10 lại có sự sụt giảm doanh số đáng kể trong tháng 6. Mẫu xe của thương hiệu Hàn Quốc bán được 132 chiếc, giảm 58,6% so với tháng trước (319 xe). Tính trong 6 tháng đầu năm 2024, Hyundai chỉ bán được 2.021 chiếc Grand i10, giảm 47,6% so với cùng kì năm 2023 (3.858 xe).

Hyundai Grand i10 được trang bị động cơ xăng 1.2L, công suất 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114Nm, truyền sức mạnh thông qua hộp số sàn 5 cấp (bản MT) hoặc hộp số tự động 4 cấp (bản AT) đến hệ dẫn động cầu trước.

3. Kia New Morning: 77 xe

Doanh số Kia New Morning trong tháng 6 không có quá nhiều thay đổi khi chỉ tăng nhẹ 4% so với tháng 5. Có 77 xe Kia New Morning đã được bàn giao đến tay khách hàng trong tháng vừa qua. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kia New Morning bán được 397 xe, giảm 54,5% so với cùng kì năm 2023 (873 xe).

Kia New Morning được trang bị động cơ xăng 1.2L, công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 122Nm, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Chậm nộp phạt nguội có thể đối diện thêm án phạt khác

NGỌC DIỆP |

Hiện nay, nhiều địa phương đẩy mạnh áp dụng phạt nguội trong đảm bảo an toàn giao thông. Nếu không nộp phạt đúng hạn, người dân có thể dính thêm án phạt khác.

Nên sử dụng nhiên liệu cho xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất

Minh Hạnh |

Việc dùng nhiên liệu không đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của động cơ và có thể dẫn đến đến cháy, nổ phương tiện.

Top 10 thương hiệu ôtô có chi phí bảo dưỡng thấp nhất

đinh đinh |

Dưới đây là các thương hiệu ôtô có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong 10 năm sử dụng, theo kết quả nghiên cứu gần đây của Consumer Reports (CR).

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.

Late payment of fines may result in additional penalties

NGỌC DIỆP |

Currently, many localities are promoting the application of cold fines to ensure traffic safety. If people do not pay fines on time, they may be subject to additional fines.

You should use vehicle fuel according to the manufacturer's recommendations

Minh Hạnh |

Using fuel that does not comply with the manufacturer 's recommendations will affect the quality and longevity of the engine and may lead to vehicle fire or explosion.

Top 10 car brands with the lowest maintenance costs

đinh đinh |

Below are the car brands with the lowest maintenance costs over 10 years of use, according to recent research results from Consumer Reports (CR).