Khám phá chiếc xế hộp tiền tỉ mới tậu của Lương Thu Trang - phim Đấu trí

DI PY |

Sau khi "Đấu trí" vừa kết thúc, Lương Thu Trang thưởng cho mình chiếc xế hộp Mercedes-Benz E200 Exclusive.

Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô ghi dấu trong nhiều bộ phim khác nhau như: "Những cô gái trong thành phố", "Mùa xuân ở lại", "Hướng dương ngược nắng", "Mặt nạ gương"... Ngoài đời, nữ diễn viên đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang làm mẹ đơn thân.

Cách đây mấy ngày, bộ phim cô tham gia là "Đấu trí" đã chính thức khép lại. Phim gây ấn tượng với khán giả khi chọn đề tài phá án, nữ diễn viên đóng vai Lam.

Lương Thu Trang nhận xế hộp mới. Ảnh: NSCC.
Lương Thu Trang nhận xế hộp mới. Ảnh: NSCC.
Lương Thu Trang nhận xế hộp mới. Ảnh: NSCC.

Sau một thời gian miệt mài làm việc chăm chỉ, diễn viên Lương Thu Trang đã tự thưởng cho mình món quà khủng, đó là một chiếc xế hộp tiền tỉ. Cụ thể, Lương Thu Trang mua chiếc xế hộp Mercedes-Benz E200 Exclusive có  giá khoảng 2,5 tỉ đồng.

E200 Exclusive được trang bị động cơ hoàn toàn mới mang mã hiệu M264. Động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L sử dụng tăng áp đường nạp kép. Sản sinh công suất cực đại 197 mã lực và sức kéo 320Nm.

Khối động cơ này còn được tinh chỉnh hệ thống CAMTRONIC giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu. Công nghệ tráng thành xi-lanh NANOSLIDE thừa hưởng từ AMG giúp làm giảm ma sát tối đa, đường khí nạp tăng áp ngắn hơn sẽ làm phản ứng chân ga nhạy hơn.

Xe có trang bị hệ thống chiếu sáng LED hiệu suất cao – High Performance cùng với dải đèn LED định vị ban ngày gồm 2 dải LED uốn lượn sắc nét đặc trưng của dòng E-Class.


DI PY
TIN LIÊN QUAN

Toyota, Hyundai tăng giá vì thiếu linh kiện

Xuyên Đông (T/h) |

Trong khi nhu cầu mua xe ôtô của người dân vào dịp cuối năm tăng cao, nhiều dòng xe của Toyota, Hyundai tiếp tục tăng cao vì thiếu linh kiện.

Hàng loạt mẫu SUV, crossover tăng giá vào cuối năm

Lâm Anh |

Trong những tháng cuối năm, trái ngược với một số mẫu xe sedan đang giảm giá để chạy doanh số dịp cuối năm, nhiều mẫu ôtô gầm cao SUV, crossover 5 - 7 chỗ tại Việt Nam lần lượt được nhà sản xuất, phân phối điều chỉnh giá theo hướng tăng thêm hàng chục triệu đồng.

Xăng dầu đắt đỏ, hydrogen có thể thay thế?

Xuyên Đông (T/h) |

Trong bối cảnh xăng dầu đắt đỏ, nhiều nhà khoa học cho rằng, nhiên liệu hydrogen có thể được áp dụng thay thế.

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.