Cơ sở làm đẹp phẫu thuật môi tim thành “môi lệch” bị xử phạt

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Thanh tra Sở Y tế vừa ra quyết định xử phạt 90 triệu đồng đối với Công ty TNHH làm đẹp công nghệ cao Choray Beauty (P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà) và yêu cầu cơ sở ngưng hoạt động cho đến khi được cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Theo đó, Công ty TNHH làm đẹp công nghệ cao Choray Beauty đã cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh không có giấy phép.

Tại buổi làm việc với Thanh tra Sở Y tế ngày 23.5, Giám đốc công ty đã xác nhận cơ sở vi phạm các lỗi như: phẫu thuật thẩm mỹ khi chưa được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan có thẩm quyền; bảng hiệu không đúng với giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Đáng chú ý là cơ sở đã thực hiện phẫu thuật môi tim và thu gọn môi trên cho bệnh nhân C.T.G. (sinh năm 1981). Sau khi phẫu thuật, môi của bệnh nhân G. đã bị lệch và cơ sở cũng đã khắc phục hậu quả. Do đó, bệnh nhân G. đã xin rút đơn phản ảnh gửi Thanh tra Sở.

Thanh tra Sở Y tế đã yêu cầu cơ sở này phải ngừng hoạt động cho đến khi được cấp giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh theo quy định và nộp phạt 90 triệu đồng.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Phẫu thuật thẩm mỹ: Người khao khát làm đẹp, người ám ảnh bởi biến chứng

Minh Quang |

Không thể phủ nhận mặt tích cực của việc phẫu thuật thẩm mỹ đem lại. Tuy nhiên có những ca phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, hỏng khiến không ít người gặp di chứng, thậm chí là tử vong. Vậy quan điểm của mọi người về việc phẫu thuật thẩm mỹ là như thế nào, báo Lao động đã có cuộc khảo sát ngắn với người dân xung quanh vấn đề này.

Bắt quả tang cơ sở spa ở Đà Nẵng phẫu thuật thẩm mỹ trái phép

Thanh Chung |

Đà Nẵng - Dù không có giấy phép hoạt hoạt động phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ nhưng một cơ sở spa, chăm sóc da ở Đà Nẵng đã tư vấn khám chữa bệnh và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho nhiều người.

Thanh tra Sở Y tế TPHCM thông tin vụ 2 phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ tử vong

NGUYỄN LY |

TPHCM  - Liên quan đến vụ việc hai người phụ nữ tử vong sau khi phẫu thuật thẩm mỹ ở đầu tháng 12, qua xác minh, Thanh tra Sở Y tế TPHCM bước đầu xác định các cơ sở này chưa có giấy phép hoạt động, khám chữa bệnh theo quy định.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.