Phẫu thuật thẩm mỹ: Người khao khát làm đẹp, người ám ảnh bởi biến chứng

Minh Quang |

Không thể phủ nhận mặt tích cực của việc phẫu thuật thẩm mỹ đem lại. Tuy nhiên có những ca phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, hỏng khiến không ít người gặp di chứng, thậm chí là tử vong. Vậy quan điểm của mọi người về việc phẫu thuật thẩm mỹ là như thế nào, báo Lao động đã có cuộc khảo sát ngắn với người dân xung quanh vấn đề này.

Minh Quang
TIN LIÊN QUAN

Phẫu thuật thành công trường hợp u 3kg chèn ép tim phổi

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng - Các bác sĩ khoa Ung bướu tổng hợp cùng với bác sĩ khoa Gây mê Hồi sức, Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng vừa phẫu thuật cắt bỏ thành công khối u trung thất khổng lồ, nặng hơn 3kg, chèn ép vào tim và xẹp gần hoàn toàn phổi bệnh nhân 61 tuổi.

Phẫu thuật hút mỡ bụng khiến cô gái tử vong, 3 người bị bắt giam ở TPHCM

Bảo Phương |

TPHCM - Sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng và nâng mũi, chị N. được Trang đưa về nhà ở quận 8 để theo dõi sức khoẻ. Tuy nhiên, chị N. có dấu hiệu khó thở nên chuyển đến bệnh viện và tử vong sau đó ít giờ.

Phẫu thuật thành công bệnh nhân có khối u tử cung nặng 5,5kg

Thành Nhân |

Cần Thơ - Bệnh nhân 35 tuổi được chẩn đoán phát hiện khối u tử cung. Sau phẫu thuật, khối u có trọng lượng nặng 5,5kg. Hiện bệnh nhân đã phục hồi tốt và có thể đi lại, vận động nhẹ nhàng.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.