Hướng dẫn tìm giường oxy cho bệnh nhân COVID-19 ở TPHCM

Huyên Nguyễn |

TPHCM vừa triển khai ứng dụng hỗ trợ tìm giường oxy cho bệnh nhân COVID-19.

Oxy 247 là ứng dụng nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh bệnh viện còn giường oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống cần cấp cứu bệnh nhân. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn oxy hiệu quả.

Ứng dụng Oxy 247 được xây dựng theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TPHCM, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Sở Y tế và Sở Xây dựng để triển khai. Dữ liệu của Oxy 247 được kết nối trực tuyến từ hệ thống quản lý của Sở Y tế và sẽ được bổ sung và cập nhật.

Đây là ứng dụng trên điện thoại di động được thiết kế đơn giản và tiện lợi, nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống khẩn cấp cần cấp cứu bệnh nhân. Đồng thời, ứng dụng còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn Oxy hiệu quả.

Địa chỉ cài đặt và hướng dẫn phần mềm: https://oxy.tphcm.gov.vn

 
 
 
Hướng dẫn sử dụng app tìm kiếm giường oxy cho bệnh nhân COVID-19.
Huyên Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Thêm hệ thống oxy cho gần 400 giường bệnh điều trị COVID-19

Nam Dương |

Hệ thống cấp oxy dòng cao, cung cấp không khí và hút chân không trị giá khoảng 8,5 tỉ đồng được cung cấp cho Bệnh viện bệnh Nhiệt đới góp phần nâng cao năng lực điều trị bệnh COVID-19.

Hướng dẫn sử dụng bình oxy y tế tại nhà

Thanh Chân |

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM (HCDC) đã có hướng dẫn sử dụng bình oxy y tế tại nhà.

Cung cấp bình Oxy miễn phí tại nhà cho bệnh nhân COVID-19

Nam Dương |

Tổng Công ty phát điện 3 (EVNGENCO 3) tài trợ cho Thành đoàn TP Thủ Đức 100 bình Oxy, loại 9 lít/bình, kèm kíp thở để cung cấp bình Oxy miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn TP Thủ Đức.

Lý do không khởi tố vụ giám đốc bị tố xâm hại nam thiếu niên

ĐÌNH TRỌNG |

Liên quan đến vụ một giám đốc ở Bình Phước bị tố xâm hại nam thiếu niên, Cơ quan Cảnh sát điều tra không khởi tố vụ án hình sự.

Người dân TPHCM bức xúc khi bị thu phí qua trạm BOT Phú Hữu

Tâm Tú |

TPHCM - Ngày 17.9, trạm BOT Phú Hữu (TP Thủ Đức) bắt đầu thu phí, nhiều hộ dân sống gần đó tỏ ra bức xúc, cho rằng việc thu phí khi qua trạm BOT chưa hợp lý.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.