Bạn muốn hẹn hò: Ưng ý cô giáo xinh đẹp, gia đình chàng trai muốn cưới gấp

DI PY |

Gặp được người phù hợp, chàng trai muốn kết hôn với cô giáo xinh đẹp vào cuối năm nay sau khi cả hai tham gia "Bạn muốn hẹn hò".

Trong tập mới nhất của "Bạn muốn hẹn hò", hai ông mai bà mối Quyền Linh và Ngọc Lan đã làm mai cho cặp đôi trẻ trung.

Trong đó, chàng trai là Minh Toàn (32 tuổi, Kiên Giang) – nhân viên kinh doanh và cô gái là Hoàng Hồng (27 tuổi, Đồng Nai) – giáo viên cấp 2 ở Vũng Tàu. Khi MC hỏi về điểm mạnh, điểm yếu, cả hai không ngần ngại chia sẻ.

Hoàng Hồng nói cô là người vui vẻ, hòa đồng, chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác, biết nấu ăn nhưng hay thức khuya và kén ăn cơm vì sợ mập.

Cô giáo chưa mảnh tình vắt vai này thú nhận thích mẫu đàn ông vui vẻ, hài hước, biết lắng nghe, hiếu thảo với gia đình hai bên, không hút thuốc và không gia trưởng.

Minh Toàn có điểm mạnh nhiệt tình, vui vẻ, biết quan tâm gia đình và mọi người xung quanh; điểm yếu sống nội tâm, khóc những lúc chỉ có một mình.

Chàng trai trải qua 2 mối tình, một mối tình 6 tháng thời sinh viên và một mối tình kéo dài 2 năm chia tay do xa mặt cách lòng. Anh chỉ cần tìm bạn gái là người vui vẻ, hòa đồng, biết quan tâm mọi người xung quanh.

Gặp gỡ người thân đi cùng, cô của Minh Toàn liền hào hứng cho biết, gia đình rất nôn anh lấy vợ nên nếu cả hai đồng ý bấm nút thì cuối năm cưới luôn và hứa sẽ cho cặp đôi một căn nhà khiến cả trường quay vô cùng thích thú.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, chàng trai tặng bạn gái món quà là một chú mèo Doraemon bằng bông ý nghĩa rằng nó sẽ thay anh luôn bên cạnh bạn gái.

Cùng trò chuyện về tương lai, Hoàng Hồng thẳng thắn chia sẻ, cô muốn gần ba mẹ nên nếu cả hai tiến xa hơn cô mong bạn trai lên Đồng Nai làm. Minh Toàn đáp, khi cả hai đủ yêu thương và đồng cảm anh sẽ di chuyển xa nhà theo bạn gái.

Được sự ủng hộ tích cực từ ông bà mối, chàng trai nắm tay bạn gái và mong cô cho cơ hội hẹn hò.

Kết thúc cuộc hẹn, anh chàng đã chinh phục được cô giáo chưa mảnh tình vắt vai.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bạn muốn hẹn hò: Ưng ý cô gái xinh đẹp, mẹ chàng trai muốn cả hai cưới ngay

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", thấy ưng ý chị Thùy Minh, mẹ của Anh Duy liền đặt vấn đề cưới xin khiến Ngọc Lan, Quyền Linh không khỏi bất ngờ.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai được mẹ xây nhà để mong đón con dâu về

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai khẳng định đã được mẹ xây nhà để đón con dâu về. Anh mong cô gái cho mình cơ hội để cả hai tìm hiểu.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân gặp trắc trở kết đôi chàng trai tinh tế

ĐÔNG DU |

Tại "Bạn muốn hẹn hò" phiên bản "Hẹn ăn trưa", chị Kiều Nga chia sẻ với bà mối Cát Tường về cuộc hôn nhân bất hạnh của mình gây xúc động.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.