Tỏ tình hoàn mỹ: Hot girl Hà Nội bay hơn 2000km để tỏ tình Hải Đăng Doo

DI PY |

Cảm nhận được sự tử tế và cách sống tình cảm của Hải Đăng Doo, nữ chính xinh đẹp quyết định bay hơn 2000km vào TP.HCM để nói lời thương với anh chàng tại "Tỏ tình hoàn mỹ".

Tập 73 chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" chào đón nữ chính đến từ Hà Nội – Kiều Trinh. Vừa xuất hiện, cô nàng đã khiến dàn khách mời bất ngờ vì chiều cao 1m74 ấn tượng. Ngoài ra, Kiều Trinh cũng sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ cùng đôi mắt to tròn khiến bao chàng mê đắm.

Hé lộ về chàng trai mình sẽ tỏ tình, Kiều Trinh cho biết cô đã biết tới anh từ 3-4 năm trước rồi.

Mang đến màn tỏ tình của mình là khung cảnh căn nhà gỗ trên cánh đồng hoa vàng đom đóm trong đêm trăng tròn. Chia sẻ về hình ảnh này, Kiều Trinh đã vẽ ra trong đầu mình cảnh tượng anh cùng người thương sống trong một ngôi nhà nhỏ cùng với 3 đứa con.

Cặp đôi trò chuyện tại chương trình. Ảnh: NSX.
Cặp đôi trò chuyện tại chương trình. Ảnh: NSX.
Cặp đôi trò chuyện tại chương trình. Ảnh: NSX.

Tiếp tục nghĩ về cuộc sống trong mơ của mình, Kiều Trinh muốn mỗi sáng tỉnh giấc, hai vợ chồng sẽ cùng nhau làm vườn, trồng rau, nuôi gà; tối họ lại ngồi bên nhau và kể cho nhau nghe những câu chuyện nhỏ thú vị và cứ thế bên nhau những tháng ngày bình dị. Nghe những điều mà nữ chính vừa chia sẻ, Hải Đăng Doo bộc bạch: “Viễn cảnh hạnh phúc như thế là cái mà anh thực sự rất mong muốn chứ không chỉ là tưởng tượng”.

Sợ người thương nghĩ mình không thực sự có tình cảm với anh, Kiều Trinh vội vàng khẳng định Hải Đăng Doo chính là người cô muốn tỏ tình.

Đến với chương trình, Kiều Trinh đã mang tặng cho Hải Đăng Doo những món quà nhỏ để mong anh bình anh, khỏe mạnh.

Sau cuộc trò chuyện, Hải Đăng Doo cho biết đối với anh, Kiều Trinh là một cô gái thấu hiểu, chu đáo và rất dễ thương.

Không gian càng trở nên lãng mạn hơn khi cả hai ngồi bên nhau, anh đàn còn em hát tạo nên khung cảnh ngọt ngào. Không chỉ thế, Kiều Trinh còn tặng cho Hải Đăng Doo một chậu hoa hải đường với mong muốn nếu cả hai thành đôi thì họ sẽ cùng nhau chăm sóc cho cái cây này. “Nếu anh không đồng ý ra về thì cũng không sao cả, em sẽ tự mình chăm sóc nó. Không có Hải Đăng thì em có hải đường”, nữ chính bộc bạch.

Vì từng bỏ lỡ một người rất thương mình nên lần này Kiều Trinh đã lấy hết can đảm để nói ra lời yêu dù kết quả ra sao cô vẫn sẵn sàng chấp nhận. Trong khoảnh khắc quyết định, Hải Đăng Doo cho biết bản thân anh rất phân vân bởi Kiều Trinh là cô gái đầu tiên khiến anh cảm nhận cả hai có nhiều điểm tương đồng với nhau nhất, và cũng là cô gái hiểu anh nhất. Tuy nhiên, khi lắng nghe trái tim mình thì Hải Đăng Doo cho biết mình chưa tìm được cảm giác rung động.

Trước khi chia tay, Hải Đăng Doo đã ôm chặt Kiều Trinh thổ lộ: “Cám ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh”. Dù cả hai không thể nắm tay nhau về nhưng cả hai đều tin nếu còn duyên họ sẽ còn cơ hội dành cho nhau ở ngoài đời.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tỏ tình hoàn mỹ: Lực Trần bị chinh phục bởi nữ dancer hơn 7 tuổi

ĐÔNG DU |

Sau 2 lần từ chối các cô gái tại "Tỏ tình hoàn mỹ", Lực Trần bất ngờ nắm tay ra về cùng nữ dancer hơn 7 tuổi.

Tỏ tình hoàn mỹ: Bnat khóc nức nở, đồng ý ra về cùng Peter Thiên Phú

DI PY |

Tại "Tỏ tình hoàn mỹ", sau khi tiếp xúc, làm việc cùng nhau, hot TikToker Peter Thiên Phú đã dần nhớ thương cô gái cùng công ty, sống chung nhà và quyết định lên sóng tỏ tình khiến đối phương bật khóc nức nở.

Tỏ tình hoàn mỹ: Phương Dung từ chối khi được nam ca sĩ trẻ tỏ tình

DI PY |

Ấn tượng với Phương Dung ngay từ cái nhìn đầu tiên, nam chính không chỉ mời cô làm “nàng thơ” trong MV của mình cách đây 2 năm mà còn gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân khấu “Tỏ tình hoàn mỹ” để thổ lộ tình cảm.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.