Tỏ tình hoàn mỹ: Lực Trần bị chinh phục bởi nữ dancer hơn 7 tuổi

ĐÔNG DU |

Sau 2 lần từ chối các cô gái tại "Tỏ tình hoàn mỹ", Lực Trần bất ngờ nắm tay ra về cùng nữ dancer hơn 7 tuổi.

Tập 72 phần 2 "Tỏ tình hoàn mỹ" tuần này chào đón nữ chính là Yuna (29 tuổi) – đàn chị của Lực Trần trong Vũ đoàn Bước nhảy.

Sự xuất hiện của Yuna khiến đàn em Lực Trần hết sức bất ngờ bởi theo anh chia sẻ, đàn chị là một người rất nhút nhát, rụt rè và kiệm lời. Đến thời khắc công khai nam chính, Yuna cho biết không hẳn cô tới đây để tỏ tình mà chỉ tới để tìm cho mình một câu trả lời mà cô còn vướng mắc trong lòng mà thôi. Và người mà cô muốn tìm câu trả lời không ai khác chính là đàn em trong nhóm – Lực Trần.

Không chuẩn bị một khung cảnh lãng mạn, cầu kì, Yuna đã mang tới chương trình khung cảnh một nhà hàng sang trọng. “Đây là điều mà chị muốn làm khi chúng mình còn khó khăn là mình sẽ tới một chỗ ăn ngon, ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau”, nữ chính lên tiếng.

Cặp đôi trò chuyện trước khi nắm tay nhau ra về. Ảnh: NVCC.
Cặp đôi trò chuyện trước khi nắm tay nhau ra về. Ảnh: NVCC.
Cặp đôi trò chuyện trước khi nắm tay nhau ra về. Ảnh: NVCC.
Cặp đôi trò chuyện trước khi nắm tay nhau ra về. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ của Yuna khiến Lực Trần bỗng dưng trào nước mắt, bật khóc nức nở vì không ngờ rằng đàn chị vẫn nhớ những kỉ niệm họ đã từng nói với nhau. Anh chàng nói trong nước mắt: “Lúc mình mới quen nhau, em mới là thằng nhóc 19 tuổi còn chị là một cô gái 26 tuổi. Lúc đó em chả có gì cả và mình đã hứa sau này sẽ đến những nơi sang trọng. Nhưng em không ngờ chị vẫn còn nhớ câu nói đó vì nó đã xảy ra lâu lắm rồi”.

Theo chia sẻ của Yuna, cả hai đã chia tay nhau cách đây hơn 1 năm bởi ngày nào họ cũng xảy ra cãi vã dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt. Hơn nữa, trong khoảng thời gian yêu nhau, nữ chính cũng rất nhiều lần nói ra lời chia tay và lần nào Lực Trần cũng là người làm lành, hòa giải. Ngày anh quyết định thực sự chấm dứt với đàn chị, Yuna đã phi xe qua nhà bạn trai lúc 12h đêm để tìm câu trả lời nhưng cuối cùng cả hai vẫn quyết định chia tay.

Khi đối mặt với bạn gái cũ, Lực Trần mới nói cho Yuna biết lúc đó anh đang gặp một số vấn đề về gia đình. Trước khi chia tay, nhiều lần anh muốn tìm tới bạn gái để chia sẻ, tâm sự nhưng cuối cùng vẫn chọn im lặng vì thấy ngày nào họ cũng cãi nhau. Và chính sự xa cách đó khiến cho nam chính chán nản, muốn chấm dứt mối quan hệ này.

Từ sau khi chia tay, Yuna trở nên sôi nổi hơn, cười nhiều hơn, được mọi người trong nhóm quan tâm hơn. Thấy bạn gái cũ thay đổi tích cực như vậy, Lực Trần lại càng suy nghĩ nhiều hơn. “Khi yêu nhau cuộc sống của em với chị chỉ có nhau thôi, chị cũng không chơi nhiều với mọi người trong nhóm. Nhưng khi chia tay, em thấy mọi người hỏi han chị nhiều hơn, quan tâm chị nhiều hơn. Lúc đó em rất vui mà cũng rất buồn. Em vui vì thấy chị cười nhiều hơn, còn buồn vì tự hỏi tại sao trước đây em không làm được điều đó cho chị”, anh chàng cho hay.

Đối diện với Lực Trần, Yuna cho biết những lần cô nói lời chia tay, đa phần là giận dỗi, muốn anh thay đổi, muốn anh bớt ham chơi và để tâm tới cô hơn. Nhưng cũng có những lần nữ chính thực sự muốn dừng lại bởi nhận ra mình đang cô đơn trong chính cuộc tình của mình. Để thay đổi bầu không khí, Yuna đã đưa Lực Trần sang một không gian khác, ở đó cô đã chuẩn bị sẵn một mâm cơm. Vừa thấy những món ăn trên bàn, nam chính lại tiếp tục bật khóc khi thấy những món ăn mình thích.

Trong khoảnh khắc ấy, Lực Trần hạnh phúc kéo tay Yuna và ôm cô vào lòng. Như vậy, 3 năm trước Lực Trần đã từ bỏ chiếc ghế "Tỏ tình hoàn mỹ" vì đã dành tình cảm cho Yuna, 3 năm sau anh chàng cũng quyết định rời chiếc ghế đó để hàn gắn lại tình cảm với người con gái này.

Chính sự chân thành của Lực Trần đã khiến khán giả vừa xúc động vì cuối cùng anh cũng tìm được mảnh ghép của mình.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Tỏ tình hoàn mỹ: Bnat khóc nức nở, đồng ý ra về cùng Peter Thiên Phú

DI PY |

Tại "Tỏ tình hoàn mỹ", sau khi tiếp xúc, làm việc cùng nhau, hot TikToker Peter Thiên Phú đã dần nhớ thương cô gái cùng công ty, sống chung nhà và quyết định lên sóng tỏ tình khiến đối phương bật khóc nức nở.

Tỏ tình hoàn mỹ: Phương Dung từ chối khi được nam ca sĩ trẻ tỏ tình

DI PY |

Ấn tượng với Phương Dung ngay từ cái nhìn đầu tiên, nam chính không chỉ mời cô làm “nàng thơ” trong MV của mình cách đây 2 năm mà còn gây bất ngờ khi xuất hiện tại sân khấu “Tỏ tình hoàn mỹ” để thổ lộ tình cảm.

Tỏ tình hoàn mỹ: Hải Đăng Doo từ chối tình cảm của học trò Noo Phước Thịnh

DI PY |

Tại "Tỏ tình hoàn mỹ", vì phải lòng Hải Đăng Doo dù chưa từng gặp mặt, Á quân Giọng hát Việt 2017 - Hiền Mai bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình để tỏ tình với nam rapper, khiến khán giả thích thú.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.