Phá nhanh vụ án đang chơi ma túy bị chửi, thách thức nên đâm chết bạn

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Liên quan đến vụ án nam thanh niên tử vong với vết đâm trên ngực được 2 người chở đến bệnh viện rồi rời đi mà Lao Động đã đưa tin, Công an tỉnh Bình Thuận đã truy xét và bắt được hung thủ trong vòng vài giờ.

Sáng 6.8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã bắt khẩn cấp Lê Văn Ngà (sinh năm 1998, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) về hành vi giết người trong vụ án đâm chết người xảy ra vào sáng 5.8 tại TP.Phan Thiết.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: DT
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: DT

Theo điều tra ban đầu, sáng 5.8, Lê Văn Ngà đang sử dụng ma tuý tại nhà ông Lý Hoàng Long trên đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Phú Tài, TP.Phan Thiết thì anh Nguyễn Văn Lục (sinh năm 1998, ngụ TP.Phan Thiết) đến và chửi bới, xúc phạm Ngà.

Toàn cảnh vụ án và hung thủ bật khóc khi bị bắt. Clip: DT

Mặc dù cả 2 là bạn của nhau nhưng khi bị chửi, Ngà đã rút con dao mang theo trong người để đe dọa Lục. Chưa dừng lại, Lục thách thức nên Ngà đã đâm Lục 2 nhát. Sau khi gây án, Ngà rời khỏi hiện trường.

Nạn nhân được 2 người đưa đến Trung tâm y tế TP.Phan Thiết cấp cứu rồi rời đi nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Công an khám nghiệm tử thi tại bệnh viện. Ảnh: DT
Công an khám nghiệm tử thi tại bệnh viện. Ảnh: DT

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Thuận đã triển khai trinh sát trích xuất camera và truy xét 2 người đưa nạn nhân đến bệnh viện. Được biết, nạn nhân Lục đang uống thuốc Methadone điều trị nghiện và sáng 5.8 có đến trung tâm uống thuốc.

Đối tượng Ngà tại cơ quan công an. Ảnh: DT
Đối tượng Ngà tại cơ quan công an. Ảnh: DT

Qua truy xét, công an đã xác định được hiện trường xảy ra vụ án và bắt giữ hung thủ Ngà khi đang trốn tại nhà một người quen tại TP.Phan Thiết. Tại cơ quan công an, hung thủ khai nhận hành vi của mình và bật khóc cho rằng “lúc đó tức quá, không kiềm chế được…”.

Khám nghiệm hiện trường tại căn nhà xảy ra vụ án. Ảnh: DT
Khám nghiệm hiện trường tại căn nhà xảy ra vụ án. Ảnh: DT

Như vậy, chỉ trong vòng hơn 3 giờ đồng hồ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã nhanh chóng phá án, đồng thời phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Điều tra vụ thanh niên tử vong với vết đâm trên ngực được chở đến bệnh viện

PHẠM DUY |

Bình Thuận - Nam thanh niên với vết đâm trên ngực được 2 người chở bằng xe máy đến Trung tâm y tế TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cấp cứu, sau đó 2 người này rời đi. Nạn nhân tử vong sau đó.

Mượn tiền không thành, mang dao đi tìm rồi đâm chết anh rể

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Bực tức vì cho rằng anh rể hạ nhục mình nên Lý Anh đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người làm anh Q tử vong.

Lâm Đồng: Xô xát vì "nhìn đểu", thanh niên 16 tuổi đâm chết người

Phương Nhiên |

Lâm Đồng – Ngày 4.8, Công an TP.Đà Lạt xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh niên (tuổi từ 15 đến 18) đi chơi khuya về đã xảy ra cự cãi vì nẹt pô xe và nhìn đểu nhau. Vụ xô xát khiến một thanh niên bị đâm tử vong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.