Don Nguyễn lại hóa thân thành ca sĩ nhí trong liên khúc xuân

M.T |

Với lợi thế nhỏ nhắn, phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên, Don Nguyễn tiếp tục hóa "thiếu nhi" trong video mới được phát hành trên kênh YouTube của anh. Liên khúc Xuân gồm 3 bài Bé Chúc Tết - Chúc Xuân - Mùa Xuân Trong Em.

Năm 2014,  Don Nguyễn tham gia nhiều dự án phim lớn như:Âm Mưu Giày Gót Nhọn, Chàng Trai Năm Ấy..., bên cạnh đó anh cũng thành công với hình ảnh thiếu nhi, nhiều sản phẩm về thiếu nhi được Don Nguyễn quan tâm thể hiện lại, đặc biệt Liên Khúc Nhạc Thiếu Nhi đã phát hành nhân dip 1 tháng 6 được cả người lớn và trẻ em yêu thích.

Với lợi thế nhỏ nhắn, phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên, Don Nguyễn tiếp tục hóa "thiếu nhi" trong video mới được phát hành trên kênh YouTube của anh. Liên khúc Xuân gồm 3 bài Bé Chúc Tết - Chúc Xuân - Mùa Xuân Trong Em.  Anh cho biết, ekip đã dựng lại toàn bộ khung cảnh ngày xuân đầy màu sắc vui tươi, rộn ràng để thực hiện album này. Với mục đích hướng đến các em thiếu nhi nên Don Nguyễn đã mời thêm phần diễn xuất của nhóm Chuồn Chuồn Giấy trong vai hai cô tiên xinh đẹp.

Don Nguyễn cho biết đây là MV đầu tiên nằm trong album “Xuân Ca” mà anh sắp tung ra nhân dịp đầu năm 2015. Album “Xuân Ca” đánh dấu 5 năm chặng đường hoạt động nghệ thuật của Don Nguyễn. Từ các video hát nhép được chia sẻ trên mạng đến các bộ phim và các hoạt động Don Nguyễn tham gia đều ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.

 Anh hy vọng việc phát hành album “Xuân Ca” nhân dịp Tết 2015 sẽ là lời cảm ơn khán giả chân thành cũng như là món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới. Album này sẽ được phát hành độc quyền trên kênh YouTube Don Nguyễn.

M.T
TIN LIÊN QUAN

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Bộ Nội vụ tán thành phương án nghỉ liền 9 ngày Tết 2025

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ thống nhất với phương án nghỉ Tết Nguyên đán 2025 kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng.