5 khoản tiền lương, trợ cấp tăng theo lương tối thiểu vùng từ ngày 1.7.2024

Hoàng Lê |

Theo dự thảo Nghị định quy định tiền lương tối thiểu với người lao động làm việc theo hợp đồng lao động, mức lương tối thiểu tháng của các vùng đã tăng lên so với mức lương tối thiểu hiện tại. Mức tăng này dự kiến được áp dụng từ 1.7.2024. Khi lương tối thiểu tăng, ngoài việc được tăng tiền lương hằng tháng người lao động sẽ được tăng một số quyền lợi về tiền lương và trợ cấp.

Hoàng Lê
TIN LIÊN QUAN

Người lao động mong các mặt hàng giữ giá trước thềm cải cách tiền lương

VÂN HI |

Trước thềm thực hiện chính sách cải cách tiền lương 1.7.2024, nhiều người lao động mong muốn việc giá cả hàng hóa ổn định sẽ được duy trì.

Mức lương thấp nhất của giáo viên mầm non hạng 3 sau cải cách tiền lương

KHÁNH AN |

Bạn đọc đặt câu hỏi về hệ số lương hiện nay và mức lương thấp nhất của giáo viên mầm non hạng 3 sau khi cải cách tiền lương.

3 bảng lương của quân đội, công an xác định mức tiền lương cụ thể từ 1.7

Minh Hương |

Khi thực hiện cải cách tiền lương từ 1.7 sẽ bãi bỏ mức lương cơ sở và hệ số lương hiện nay, xây dựng mức lương cơ bản của công chức và lực lượng vũ trang, trong đó có quân đội, công an bằng số tiền cụ thể trong bảng lương mới.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.