Giá vàng và ngoại tệ 19.8: Khó khăn bủa vây, dự báo giá vàng tiếp tục giảm

Nhóm PV |

Ghi nhận vào khoảng 9h sáng nay (19.8), giá vàng thế giới biến động nhẹ. Thị trường vàng gần đây phải chịu áp lực do lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ và chỉ số US Dollar Index tăng. Trong khi đó, đồng USD vẫn duy trì tốt đà tăng tuần thứ năm liên tiếp trong chuỗi tăng dài nhất trong vòng 15 tháng qua.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giá vàng và ngoại tệ 18.8: Vàng sẽ tiếp tục giảm sâu trong dài hạn

Nhóm PV |

Giá vàng và ngoại tệ 18.8: Dù giá vàng trong nước điều chỉnh tăng nhẹ, nhưng giá vàng thế giới vẫn tiếp đà "lao dốc", nguy cơ tiếp tục giảm sâu trong dài hạn.

Giá vàng và ngoại tệ 17.8: Vàng tiếp đà giảm sâu

Nhóm PV |

Giá vàng và ngoại tệ 17.8: tính đến 8h sáng nay, giá vàng thế giới đạt mức 1.890,5 USD/ounce. Vàng giao dịch gần mức thấp nhất trong vòng 6 tháng sau khi biên bản cuộc họp chính sách tiền tệ tháng 7 của ngân hàng trung ương được công bố.

Giá vàng và ngoại tệ 15.8: Vàng chạm đáy, USD tăng vọt trong lo ngại

Nhóm PV |

Giá vàng và ngoại tệ 15.8.2023 - Tính đến 8h sáng nay, giá vàng thế giới giảm xuống mức 1.907 USD/ounce. Giá vàng đã chạm mốc thấp nhất trong vòng 5 tháng khi chịu áp lực bởi sự vươn lên của đồng USD. Điều này, đã lấy đi sức hấp dẫn của vàng với người mua đang nắm giữ các loại tiền tệ khác. Ở một diễn biến khác, chỉ số USD tăng 0,33%, đạt mốc 103,17 điểm.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.