Hồi sinh giống lúa bản địa ở thành phố đắt đỏ nhất thế giới

Thanh Hà - Vĩnh Hoàng (Nguồn: AFP) |

Tại Hong Kong (Trung Quốc) - nơi được mệnh danh là một trong những đô thị đắt đỏ nhất thế giới, các nhà khoa học và nông dân đang nỗ lực hồi sinh những giống lúa bản địa hiện chỉ còn hạt giống lưu trữ tại các ngân hàng.

Thanh Hà - Vĩnh Hoàng (Nguồn: AFP)
TIN LIÊN QUAN

Các thương hiệu lớn theo chân giới trẻ Trung Quốc về các thành phố nhỏ

Thanh Hà |

Các siêu đô thị Trung Quốc đang mất dần sức hấp dẫn khi nhiều người trẻ Trung Quốc đang chuyển về các đô thị nhỏ hơn và các thương hiệu lớn như KFC và Luckin Coffee đang đi theo những khách hàng này.

Xe bus không khí thải đầu tiên của Hong Kong xuống đường

Anh Vũ |

Xe bus hai tầng chạy bằng hydro chính thức xuất hiện trên đường phố của Hong Kong (Trung Quốc), mở ra một chương mới trong lĩnh vực giao thông công cộng của thành phố, theo SCMP.

Đón lễ Tình nhân khó quên dịp năm mới ở thành phố lãng mạn nhất châu Á

Thanh Hà |

Ngày mùng 5 Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm nay trùng với lễ Valentine 14.2, hay còn gọi là ngày lễ Tình nhân. Tại Hong Kong (Trung Quốc), nơi được mệnh danh là một trong những thành phố lãng mạn nhất châu Á, có nhiều địa điểm lý tưởng để nhân đôi niềm vui trong dịp này.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Nam tại V.League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 1 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (15.9).

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.

Cô giáo trẻ ở Yên Bái chia sẻ về việc nổi tiếng khi dọn dẹp sau lũ

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Yên Bái - Hình ảnh cô giáo trẻ dọn dẹp giữa khung cảnh đổ nát sau cơn bão số 3 đã nhanh chóng lan truyền và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hà Nội có hơn 40 cầu yếu không đảm bảo lưu thông

Minh Hạnh |

Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, hiện toàn thành phố vẫn còn hơn 40 cây cầu không bảo đảm điều kiện lưu thông.

Đường dây 500kV mạch 3 có bị ảnh hưởng bởi bão số 3?

Anh Tuấn |

Theo EVNNPT, đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) không bị ảnh hưởng, hư hỏng bởi bão số 3.