Mưa lớn gây ngập cục bộ trung tâm Đà Nẵng

THÙY TRANG - TRẦN THI |

Do ảnh hưởng của Áp thấp nhiệt đới, ngày 25.9 trên địa bàn TP Đà Nẵng đã có mưa to và rất to ngay từ đầu giờ sáng. Một số tuyến đường trung tâm thành phố ngập cục bộ, khiến người dân di chuyển khó khăn.

THÙY TRANG - TRẦN THI
TIN LIÊN QUAN

Mưa lớn do áp thấp nhiệt đới, Đà Nẵng tiếp tục ngập nặng nhiều nơi

Nguyễn Linh |

Sáng ngày 25.9, TP Đà Nẵng bị ảnh hưởng bởi áp thấp nhiệt đới đã có mưa to, một số đường phố bị ngập nghiêm trọng. Hàng loạt xe bị chết máy, nhiều người phải dắt bộ.

Mưa lớn, cảnh báo xuất hiện lũ trên các sông khu vực miền Trung, Tây Nguyên

MINH HÀ |

Cơ quan khí tượng dự báo, do mưa lớn nên nhiều sông tại các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Ngãi, Kon Tum có khả năng xuất hiện một đợt lũ, biên độ lũ lên tại thượng lưu các sông từ 3-6m, tại hạ lưu từ 1,5-2,5m.

Áp thấp nhiệt đới gây mưa to các tỉnh miền Trung, Quảng Nam cấm biển

An Thượng |

Áp thấp nhiệt đới gần bờ, gây mưa to, gió lớn cho các tỉnh ven biển miền Trung. Các địa phương ra cảnh báo khẩn về khả năng ngập lụt, sạt lở đất... Quảng Nam đã tổ chức cấm biển từ 7 giờ ngày 25.9.2023 cho đến khi tình hình thời tiết trên biển trở lại trạng thái bình thường.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.