Người dân khổ sở với núi rác thải do dự án chậm tiến độ

Phương Thảo - Quỳnh Trang |

Người dân sinh sống tại ngõ 252 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội và người qua đường phải chịu cảnh bị tra tấn bởi rác thải từ nhiều năm nay do dự án đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ chậm tiến độ.

Phương Thảo - Quỳnh Trang
TIN LIÊN QUAN

Người dân bức xúc vì rác thải vương vãi trong khu tái định cư ở Bến Tre

Thành Nhân |

Rác thải nằm dưới lòng đường, vỉa hè ở trong khu tái định cư khu công nghiệp Giao Long (thuộc địa bàn xã Quới Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) gây ô nhiêm môi trường, cản trở giao thông khiến người dân rất bức xúc.

Chuyên gia cảnh báo những hệ luỵ đến từ rác thải nhựa

Hồng Diệp - Hiệp Phạm |

Hiện nay, Việt Nam đang là 4/20 quốc gia ở top đầu về lượng rác thải nhựa xả ra môi trường. Trước thực trạng này, nhiều chuyên gia đã có những cảnh báo về hệ luỵ khôn lường tới cả môi trường lẫn sức khoẻ người dùng trước việc sử dụng các sản phẩm từ nhựa.

Tìm lời giải cho bài toán tái chế rác thải nhựa

Hồng Diệp |

Không thể phủ nhận giá trị sử dụng của vật dụng nhựa trong đời sống thường nhật. Tuy nhiên, việc quá phụ thuộc vào rác thải nhựa đã và đang gây ra hậu quả nghiêm trọng đến môi trường.

Bên trong Cung Thiếu nhi hiện đại bậc nhất Hà Nội

Tùng Giang |

Cung Thiếu nhi Hà Nội là một trong những công trình lớn, hiện đại và được khánh thành chào mừng kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.