Tìm việc mới, người lao động quan tâm mức lương cao hay giờ làm thêm nhiều?

Phương Hân |

Mức lương cao, thời gian làm thêm nhiều, môi trường làm việc tốt,… là những yếu tố mà nhiều người lao động quan tâm khi tìm kiếm công việc mới tại Khu công nghiệp Thăng Long (huyện Đông Anh, Hà Nội).

Phương Hân
TIN LIÊN QUAN

Có nên đi làm với mức lương cao nhưng không đóng bảo hiểm xã hội?

Bạn đọc Cường Nguyễn |

Khi đi phỏng vấn vào những ngày đầu tháng 3.2024, tôi được người quản lý đề xuất với mức lương cao hơn gần 20% so với thị trường và kỳ vọng tôi đặt ra. Tuy nhiên, phía công ty sẽ không ký hợp đồng cũng như đóng bảo hiểm xã hội khiến tôi khá do dự.

Mức lương cao nhất của công chức chuyên ngành ngân hàng năm 2024

Bảo Bình |

Kiểm soát viên cao cấp ngân hàng là công chức có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao nhất về kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ, chịu trách nhiệm nghiên cứu, tham mưu tổng hợp, thẩm định, hoạch định chính sách... Theo đó mức lương cao nhất của kiểm soát viên cao cấp ngân hàng có thể đạt hệ số 8,00.

So sánh mức lương cao nhất, thấp nhất trước và sau cải cách tiền lương

Minh Hương |

Trước 1.7.2024, mức lương của công chức được tính theo hệ số và mức lương cơ sở, vậy sau cải cách tiền lương, mức lương thấp và cao nhất của công chức được tính ra sao?

Có nên mở rộng cửa lên tuyển Việt Nam với cầu thủ nhập tịch?

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 180 cùng bình luận viên Quang Huy phân tích về những vấn đề Đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Quyết định nửa đêm giúp người đàn ông thoát thảm kịch ở Cao Bằng

Khánh Linh - An Trịnh |

Cao Bằng - Anh Nguyễn Đức Thịnh đã thoát chết nhờ quyết định rời khỏi chiếc xe định mệnh trong vụ sạt lở trôi xe khiến hàng chục người thiệt mạng.

Xử lý ra sao dự án làm đường nghìn tỉ đồng ì ạch nhiều năm?

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một dự án làm đường hơn 1.100 tỉ đồng được phê duyệt cách đây nhiều năm nhưng đến nay vẫn ì ạch và nhếch nhác.

Nga phản công Ukraina ở Kursk, giải phóng nhiều lãnh thổ

Ngọc Vân |

Tổng thống Ukraina tuyên bố Nga bắt đầu cuộc phản công để giành lại các vùng lãnh thổ ở tỉnh Kursk do lực lượng Kiev chiếm đóng.

Bão Bebinca dự báo gây ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

Thanh Hà |

Dự báo bão mới nhất cho hay, đường đi của cơn bão mới Bebinca sẽ đi qua các nhà máy lọc dầu ở Thượng Hải, Ninh Ba, Trung Quốc.