Trên bến dưới thuyền Lễ hội Đền Cửa Ông, Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Một trong những hoạt động đặc sắc nhất thu hút đông đảo người dân, du khách tại lễ hội Đền Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh diễn ra ngày 12 - 13.3 (tức 3 - 4.2 năm Giáp Thìn) là nghi lễ rước Đức Ông vi hành khu an ngự, hoạt động ý nghĩa mang đậm nét văn hóa vùng Cửa Suốt.

Đoàn Hưng
TIN LIÊN QUAN

Tuyến phà hơn nửa thế kỷ nối Quảng Ninh - Hải Phòng sắp chấm dứt vai trò lịch sử

Đoàn Hưng |

Tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng thống nhất thúc đẩy tiến độ triển khai dự án Cầu Bến Rừng, phấn đấu hoàn thành trước ngày 30.4.2024. Đồng nghĩa với việc tuyến phà Rừng cũng chấm dứt vai trò lịch sử của mình.

Trải lòng của đoàn làm phim “Đào, phở và piano” với 900 khán giả Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Tối 9.3, tại Cung Quy hoạch hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, trong khuôn khổ Lễ phát động “Thanh xuân dâng Đảng”, Quảng Ninh đã tổ chức giao lưu và công diễn bộ phim “Đào, phở và piano”. Tại chương trình, những thành viên của đoàn làm phim đã trải lòng về quá trình làm phim với 900 khán giả.

900 đại biểu tham dự phát động thi đua “Thanh xuân dâng Đảng” ở Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Nhằm bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, tối 9.3, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ninh đã tổ chức lễ phát động phong trào thi đua “Thanh xuân dâng Đảng” với sự tham dự của 900 đại biểu.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.