Loạt biệt thự khủng của dàn sao Việt: Ai giàu nhất?

Khương Duy (T/H) |

Sau nhiều năm ca hát, những căn biệt thự sang trọng của dàn sao Việt chắc hẳn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ cảm thán. 

Ngọc Sơn

Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, hiện tại Ngọc Sơn vẫn tất bật với những show diễn lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Ảnh: Zing.vn
Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, hiện tại Ngọc Sơn vẫn tất bật với những show diễn lớn, nhỏ ở trong và ngoài nước. Ảnh: Zing.vn
Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng nổi tiếng bởi sở hữu căn biệt thự “Thiên niên kỷ” nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP HCM).
Bên cạnh đó, Ngọc Sơn cũng nổi tiếng bởi sở hữu căn biệt thự “Thiên niên kỷ” nằm trên con đường đắt đỏ Sương Nguyệt Ánh (quận 1, TP HCM). Ảnh: Zing.vn
Vẻ bề thế, uy nghi và có phần bí ẩn của căn biệt thự 100 tỉ khiến nhiều người đi đường không thể không ngắm nhìn mỗi khi đi ngang.
Vẻ bề thế, uy nghi và có phần bí ẩn của căn biệt thự 100 tỉ khiến nhiều người đi đường không thể không ngắm nhìn mỗi khi đi ngang. Ảnh: Zing.vn
Anh cũng tiết lộ trong phòng có két sắt nhưng rất ít khi có tiền, bởi hầu hết anh đều đưa cho mẹ giữ. Trên đầu giường, anh khắc chữ “Hiếu” mạ vàng như lời nhắc nhở bản thân luôn ghi nhớ công ơn cha mẹ.
Anh cũng tiết lộ trong phòng có két sắt nhưng rất ít khi có tiền, bởi hầu hết anh đều đưa cho mẹ giữ. Trên đầu giường, anh khắc chữ “Hiếu” mạ vàng như lời nhắc nhở bản thân luôn ghi nhớ công ơn cha mẹ. Ảnh: Zing.vn

Diva Mỹ Linh

Năm 2009, gia đình diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân chuyển về khu biệt thự nhà vườn tại Sóc Sơn để sinh hoạt. Đây cũng là khu biệt thự gặp phải nhiều “sóng gió” trong thời gian gần đây.
Năm 2009, gia đình diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân chuyển về khu biệt thự nhà vườn tại Sóc Sơn, Hà Nội để sinh hoạt. Đây cũng là khu biệt thự gặp phải nhiều “sóng gió” trong thời gian gần đây.
Khu nhà vườn tọa lạc trên khu đất rộng 1,3 hecta, bao gồm các công trình nhà ở phòng thu và các công trình phụ cận như: 1 nhà ở và 1 phòng thu diện tích khoảng 390m2, 1 bể bơi khoảng 60m2; ngoài ra còn có nhà để xe và các công trình phụ trợ khác.
Khu nhà vườn tọa lạc trên khu đất rộng 1,3 hecta, bao gồm các công trình nhà ở phòng thu và các công trình phụ cận như: 1 nhà ở và 1 phòng thu diện tích khoảng 390m2, 1 bể bơi khoảng 60m2; ngoài ra còn có nhà để xe và các công trình phụ trợ khác... Nhiều thời điểm, biệt thự này được định giá lên đến 1 triệu USD. Ảnh; ST

Cao Thái Sơn

Biệt thự triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn nằm ở khu biệt thự ven sông thuộc huyện Nhà Bè. Điểm nhấn của nơi đây chính là vị trí đối diện công viên hồ, cảnh quan tự nhiên rộng đến 5 ha được lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Bến du thuyền sang trọng chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển bằng đường thuỷ.
Biệt thự triệu đô của ca sĩ Cao Thái Sơn nằm ở khu biệt thự ven sông thuộc huyện Nhà Bè, TPHCM. Điểm nhấn của nơi đây chính là vị trí đối diện công viên hồ, cảnh quan tự nhiên rộng đến 5 ha được lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Bến du thuyền sang trọng chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển bằng đường thuỷ. Ảnh: ST
Cao Thái Sơn cho biết, căn nhà có trị giá trên 25 tỉ đồng là tài sản anh có được từ việc đi hát và kinh doanh bất động sản.
Cao Thái Sơn cho biết, căn nhà có trị giá trên 25 tỉ đồng là tài sản anh có được từ việc đi hát và kinh doanh bất động sản. Ảnh: ST
Cao Thái Sơn hào hứng chia sẻ: “Căn nhà này là một nơi ấm áp mà tôi mong ước từ lâu, được ở ven sông ven hồ, đó là nơi mình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tôi lên ý tưởng concept thiết kế và nhờ cậu em lên hình ảnh để mình có thể thi công triệt để các ý tưởng mình yêu thích“.
Cao Thái Sơn hào hứng chia sẻ: “Căn nhà này là một nơi ấm áp mà tôi mong ước từ lâu, được ở ven sông ven hồ, đó là nơi mình có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tôi lên ý tưởng concept thiết kế và nhờ cậu em lên hình ảnh để mình có thể thi công triệt để các ý tưởng mình yêu thích“. Ảnh: ST

Thủy Tiên - Công Vinh

Năm 2014, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – tiền đạo Công Vinh đã chuyển về căn biệt thự tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Căn biệt thự được xây dựng trên khu đất rộng 300m2 , cạnh một dòng sông vì vậy không gian hết sức thoáng đãng, mát mẻ.
Năm 2014, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên – tiền đạo Công Vinh đã chuyển về căn biệt thự tại Quận 7, TPHCM. Căn biệt thự được xây dựng trên khu đất rộng 300m2 , cạnh một dòng sông vì vậy không gian hết sức thoáng đãng, mát mẻ. Ảnh: ST
Được biết, căn biệt thự nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24 giúp cặp đôi “ca sĩ – cầu thủ” yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà. Căn biệt thự này có thời điểm được định giá trên 22 tỉ đồng.
Được biết, căn biệt thự nằm trong khu vực có an ninh tốt, được bảo vệ 24/24 giúp cặp đôi “ca sĩ – cầu thủ” yên tâm hơn mỗi khi vắng nhà. Căn biệt thự này có thời điểm được định giá trên 22 tỉ đồng. Ảnh: ST

Vợ chồng Vy Oanh

Vy Oanh đang sở hữu căn biệt thự bốn tầng, rộng 1.400 m2 tại quận 2 (TPHCM) với khu vui chơi cho trẻ, ba phòng ngủ và căn bếp tiện nghi. Video: VnExpress.
Khương Duy (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Điểm mặt những khối bất động sản khổng lồ của CEO Facebook trên đất Mỹ

Khương Duy (Theo Business Insider) |

Sau khi chi 60 triệu USD (khoảng 1,380 tỉ đồng) để mua hai khu nhà ở bờ hồ Tahoe, Mark Zuckerberg đã sở khối bất động sản khổng lồ trên khắp nước Mỹ.

Biệt phủ như trong tranh thủy mặc của Jack Ma

Khương Duy (Theo Medium) |

Nhà sáng lập Tập đoàn Alibaba - Jack Ma đang sống trong căn biệt phủ “Đào hoa viên” có giá trị khoảng 3.500 tỉ đồng. Kiến trúc cổ điển, khung cảnh lãng mạn khiến nhiều người trầm trồ và ví biệt phủ này như một bức tranh thủy mặc.

Choáng ngợp khối bất động sản của tay vợt số 1 hành tinh Novak Djokovic

Theo Vietnamnet/Forbes |

Tay vợt số 1 hành tinh Novak Djokovic đang sống với vợ Jelena và hai đứa con trong ngôi nhà ở khu North Beach (nam Florida, Mỹ). Căn hộ này là một trong 70 căn độc quyền tại Công viên Eighty Seven.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Sở Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở phòng khám

BẢO TRUNG |

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị xác minh ngay vụ việc 1 bệnh nhân tử vong sau khi thăm khám tại một phòng khám tư.

2 ôtô va chạm khiến 2 người đi xe máy tử vong

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên Quốc lộ 8 giữa 2 ôtô tải với 1 xe máy khiến 2 người trên xe máy tử vong.