Mẫu nhà Hỏa Tinh quá hay, NASA thưởng 500.000 USD

Theo Zing/Tech Insider |

Marsha từ AI SpaceFactory giành giải 500.000 USD trong cuộc thi thiết kế nhà trên Hỏa Tinh của NASA. Nó có cửa sổ, nhiều tầng lầu, phòng riêng hay thậm chí có giếng trời.

Theo Zing/Tech Insider
TIN LIÊN QUAN

Đi tè trong thang máy và 1001 chuyện khóc cười khi ở chung cư

Tuấn Anh |

Thời gian gần đây, dư luận dậy sóng trước câu chuyện hai người phụ nữ che camera rồi tiểu tiện ngay trong thang máy tại một chung cư tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Những chuyện tưởng như khó tin, nhưng không biết từ bao giờ lại trở nên không còn quá xa lạ với những người ở chung cư.

Choáng ngợp trước 3 toà nhà tốn kém nhất thế kỷ 21

THEO VIETNAMNET |

Thế kỷ 21 là giai đoạn chuyển mình của cả thế giới, là thời đại mà con người tạo nên nhiều kì tích trong nhiều lĩnh vực, trong đó có kiến trúc. Có thể thấy, chỉ trong vòng chưa tới 20 năm, hàng loạt các toà nhà chọc trời với chi phí xây dựng lên tới hàng tỉ đô la liên tục xuất hiện. Dưới đây là 3 toà nhà đắt đỏ nhất thế giới.

Chuyện lạ có thật: Choáng ngợp ngôi làng dát hàng nghìn tấn kim cương

Theo Business Insider/Vietnamnet |

Nordlingen là một thị trấn nhỏ đậm nét cổ xưa ở Swabia, Bavaria, Đức. Điều đặc biệt là thị trấn này được bao phủ bởi một lớp kim cương lấp lánh ước tính lên tới 72.000 tấn.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.