Bản tin thể thao sáng 16.11: Bom tấn Barca bị kiện vì ở bẩn; Sanchez bị tổn thương tâm lí

Văn Thắng |

Messi đòi Barca mua sao của Liverpool; Sanchez bị tổn thương tâm lí; Rooney thừa nhận muốn treo giày ở M.U... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 16.11.

Messi đòi Barca mua sao của Liverpool

 
 

Thông tin từ Donbalon, Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barca chiêu mộ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool, để đội bóng xứ Catalan có thể đăng quang ở đấu trường UEFA Champions League.

Sanchez bị tổn thương tâm lí

 
 

La Tercera, tờ báo nổi tiếng Chile đã dùng từ “bất thường” để miêu tả hành động của Alexis Sanchez sau buổi tập hôm 15.11 của ĐT Chile chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Costa Rica và Honduras. Theo La Tercera, sau buổi tập Alexis Sanchez đã lặng lẽ ngồi bất động trên ghế, không tham gia các trò chơi thư giãn cùng đồng đội. Đáng nói, Alexis Sanchez ngồi lì như vậy trong 30 phút. Trước đó, trong buổi tập của ĐT Chile, cầu thủ của M.U lầm lầm lì lì luyện tập, rất ít khi cười, nói với đồng đội. Theo La Tercera, hành xử bất thường của Alexis Sanchez là do tuyển thủ Chile này bị tổn thương tâm lí ở Man United. Từ khi đến Old Trafford, Sanchez đã thất bại trong việc chứng tỏ tài năng nên bị chỉ trích rất nhiều và được cho đang tìm đường rời Man United.

Ed Woodward bất ngờ lên tiếng về Mourinho

 
 

Sau thời gian dài im tiếng, Phó chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Woodward bất ngờ lên tiếng bảo vệ Jose Mourinho và khẳng định mối quan hệ của HLV này với các cầu thủ hoàn toàn tốt đẹp.

‘Bom tấn’ của Barca bị kiện vì ở bẩn 

 
 

Ông Gerd Weissenberg, chủ nhà cũ của Dembele ở Dortmund, đã đâm đơn kiện ngôi sao người Pháp lên Tòa sơ thẩm Dortmund. Theo người đàn ông 71 tuổi này, ông kiện Dembele vì ngôi sao hiện khoác áo Barcelona ăn ở rất bẩn thỉu, làm tổn hại đến căn nhà ông từng cho cầu thủ này thuê.

Rooney thừa nhận muốn treo giày ở M.U

 
 

Chia sẻ với Sky Sports, Wayne Rooney thừa nhận anh muốn được kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở M.U nhưng điều này không thể xảy ra. Tiền đạo 33 tuổi người Anh cũng nhấn mạnh rằng anh đã rời Old Trafford ra đi đúng thời điểm.

Bayern đã già”

 
 

Tài năng trẻ người Pháp, Kingsley Coman cho rằng Bayern Munich đang gặp khó khăn ở mùa giải này vì đội hình có phần già đi so với các năm trước. Độ tuổi trung bình của đội chính Bayern mùa này lên đến gần 30 tuổi.

Vinicius có thể thay Ronaldo

 
 

Huyền thoại Brazil, Cafu cho rằng tài năng trẻ đồng hương Vinicius có đủ khả năng thay thế Christian Ronaldo ở Real Madrid trong tương  lai gần. Tuy vậy, Cafu cũng nhắc nhở Vinicius cần tập luyện chăm chỉ nếu muốn thành công tại Bernabeu.

Ranieri ra mắt cầu thủ Fulham

 
 

Ngày 15.11, HLV Claudio Ranieri đã chính thức ra mắt các cầu thủ Fulham và tổ chức buổi tập đầu tiên ở CLB này. Theo lịch, HLV người Italia sẽ có trận chính thức với Fulham vào ngày 24.11, tiếp đón Southampton.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Hàng thủ thảm họa, Tây Ban Nha thua đau Croatia 2 - 3

Văn Thắng (T/H) |

Trận đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha ở lượt thứ ba nhóm 4, league A UEFA Nations League 2018/19 mang tính chất sống còn với đội Á quân World Cup 2018. Chính vì vậy, trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn và kịch tính cho tới những phút cuối cùng.

Thắng dễ Anderson 2 - 0, Federer giành vé vào bán kết ATP Finals 2018

Văn Thắng (T/H) |

Lượt 3 bảng Leyton Hewitt, ATP Finals 2018, Federer tiếp tục tận dụng kinh nghiệm và bản lĩnh vượt trội của mình để thắng Anderson sau 2 set với các tỉ số 6-4, 6-3.

"Hàng thải" Chelsea lập cú đúp, Bỉ thắng dễ Iceland 2 - 0

Văn Thắng (T/H) |

Lượt 3 bảng A2 UEFA Nations League, Lukaku vắng mặt vì chấn thương, chân sút Batshuayi đã tận dụng tốt thời cơ đó với một màn trình diễn ấn tượng. Hai bàn thắng của anh đã giúp ĐT Bỉ  kéo dài chuỗi trận toàn thắng ở vòng ngoài lên con số 3.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.