Bản tin thể thao sáng 18.12: Việt Nam rộng cửa đi tiếp ở Asian Cup

Văn Thắng |

Xé lưới Levante, Messi lập kỷ lục ấn tượng; ASIAN Cup thay đổi thể thức, Việt Nam rộng cửa đi tiếp; Nhận thưởng khủng, ĐTVN còn kém xa so với U23... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 18.12.

ASIAN Cup thay đổi thể thức, Việt Nam rộng cửa đi tiếp

 

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với những đội tuyển Iran, Iraq và Yemen. Việt Nam được cho là sẽ rất khó để cạnh tranh được 1 trong 2 suất đầu bảng. Mặc dù vậy, ASIAN Cup 2019 đã có sự thay đổi rất lớn về thể thức thi đấu. Tại giải sắp tới, số đội tham dự đã tăng lên thành 24. Các đội được chia làm 6 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt. 2 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ được vào thẳng vòng trong. Bên cạnh đó, 4 đội đứng ở vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất cũng sẽ có suất vào vòng 1/8. Như vậy, cơ hội sẽ rộng mở với đội tuyển Việt Nam.

Nhận thưởng khủng, ĐTVN còn kém xa so với U23

 

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được hơn 30 tỉ đồng tiền thưởng từ các tổ chức, doanh nghiệp. Số tiền thưởng cho đội tuyển có thể chưa dừng lại. Trong khi đó, đầu năm 2018, U23 Việt Nam nhận hơn 50 tỉ đồng tiền thưởng từ các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp với kỳ tích giành HCB U23 châu Á 2018. Đây là số tiền thưởng kỷ lục dành cho một đội tuyển bóng đá của Việt Nam.

Chiếc ghế của Mourinho vẫn an toàn?

 

Cuối tuần vừa qua, MU đã thua thảm Liverpool 1-3. Nguồn tin của The Guardian khẳng định Mourinho vẫn an toàn ở thời điểm này. Giới thạo tin cho rằng MU chưa quyết định sa thải Mourinho vì nhiều vấn đề. Ngoài chi phí đền bù quá cao (15 triệu bảng), Quỷ đỏ còn chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc và không phù hợp để “thay tướng”.

Việt Nam có 2 trận giao hữu trước thềm Asian Cup

 

Mặc dù thời gian khá gấp gáp để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 ở UAE nhưng ĐT Việt Nam vẫn có 2 trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên (25.12) và Philippines (31.12).

MU gia hạn với Martial

 

Theo nguồn tin của Goal, Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền đạo Martial. Như vậy, Martial sẽ ở lại MU tới Hè 2020.

Man City và Barca quyết đấu vì De Ligt

 

Theo The Sun, Man City và Barca đều đặt quyết tâm sẽ sở hữu chữ ký của hậu vệ De Ligt ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ngôi sao của Ajax vừa giành giải Cậu bé vàng 2018.

Neuer lớn tiếng dọa Liverpool

 

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, thủ thành Bayern Munich đã sớm lên tiếng dọa nạt Liverpool: "Họ chắc chắn không vui mừng với kết quả bốc thăm. Họ phản công nhanh và nguy hiểm nhưng họ cũng rất dễ bị tổn thương, chúng ta đã thấy và họ sẽ phải chống lại cuộc tấn công từ Bayern Munich. Đây sẽ là cuộc đối đầu tuyệt vời ở cả Anfield và Allianz Arena".

Xé lưới Levante, Messi lập kỷ lục ấn tượng

 

Sau chiến thắng trước Levante trong khuôn khổ vòng 16 La Liga 2018/2019, Messi đã trở thành cầu thủ Barca sở hữu số trận thắng nhiều nhất ở La Liga với 323 trận, hơn huyền thoại Xavi 1 trận.

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Bản tin thể thao sáng 17.12: Barca theo đuổi Andreas Christensen

Văn Thắng |

Barca theo đuổi Andreas Christensen; Sir Alex đau lòng chứng kiến M.U thua ở Anfield; Keylor Navas không rời Real... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 17.12.

Bản tin thể thao sáng 12.12: HLV "nói xấu" ông Park Hang-seo mất việc

Văn Thắng |

Ronaldo béo muốn có Vinicius; Pochettino tự tin cạnh tranh chức vô địch; Newcastle sẽ “mở két”... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 14.12.

Bản tin thể thao sáng 11.12: Công Phượng nói gì trước trận chung kết

Văn Thắng |

Công Phượng gửi thông điệp đanh thép đến Bukit Jalil, Man City trói chân thành công "ngọc thô"; Ronaldo khiến Real đau điếng... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 11.12.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.