Chelsea lên kế hoạch cho Kante trở lại

Hoàng Tình |

Huấn luyện viên Graham Potter đã có kế hoạch phù hợp để N'Golo Kante trở lại trong màu áo Chelsea.

N’Golo Kante dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham Hotspur hồi tháng 8 năm ngoái và phải nghỉ dài hạn để hồi phục. Trong mùa giải này, ngôi sao người Pháp chỉ mới ra sân trong 2 trận đấu của The Blues trên mọi đấu trường.

Sau 8 tháng, Kante cuối cùng đã trở lại tập luyện và có mặt trong danh sách đăng ký ở trận hòa 2-2 với Everton trên sân nhà Stamford Bridge cuối tuần trước. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể ra sân.

Có vẻ như câu lạc bộ không vội vàng đưa Kante trở lại trước khi chắc chắn 100% về thể trạng của anh.

Huấn luyện viên Graham Potter cũng đã đưa ra quyết định về kế hoạch hỗ trợ cầu thủ 31 tuổi lấy lại thể lực tốt nhất. Khi được hỏi về kế hoạch trở lại của Kante, Potter chia sẻ: “N'Golo sẽ tiếp tục tập luyện vào và khả năng là cậu ấy sẽ ra sân trong một vài phút. Chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch cho điều đó nhưng tôi nghĩ nó có thể sẽ là các trận đấu nội bộ. Mọi chuyện sẽ sớm tốt đẹp thôi”.

Hiện tại, các giải bóng đá cấp câu lạc bộ đang nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days, đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ không tập trung đội tuyển quốc gia có thể lấy lại phong độ.

Trong khi đó, Chelsea sẽ bước vào tháng 4 với chuỗi trận khó khăn khi phải đụng độ với hàng loạt đội bóng lớn. Sự trở lại của cầu thủ người Pháp sẽ rất quan trọng trong giai đoạn này. Chính vì vậy, khoảng 2 tuần tới chính là thời điểm hoàn hảo để Kante có thể sớm lấy lại thể trạng tốt nhất.

Chelsea gặp đương kim vô địch Real Madrid ở tứ kết Champions League và họ sẽ cần Kante góp mặt trong 2 lượt trận này. Sự trở lại của cầu thủ 31 tuổi sẽ đóng vai trò then chốt trong việc kiểm soát tuyến giữa, ngăn chặn hàng tiền vệ của “Kền kền trắng”.

Kante từng nhận 2 giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi Chelsea gặp Real Madrid ở bán kết mùa giải 2020-2021 mà họ lên ngôi vô địch - thắng Manchester City 1-0 ở chung kết (trận đấu Kante cũng xuất sắc nhất).

Ban huấn luyện của Potter hy vọng quãng nghỉ này sẽ có ích cho Chelsea, khi đội nhà thể hiện phong độ tốt hơn trong các trận đấu gần đây và kết quả cũng đang dần được cải thiện.

Hoàng Tình
TIN LIÊN QUAN

Điểm nhấn Chelsea 2-2 Everton: Joao Felix tỏa sáng nhưng chưa đủ

Văn An |

Chelsea có trận hòa 2-2 đáng tiếc trước Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 28 Premier League.

Chelsea cuối cùng cũng trở thành tập thể gắn kết

Văn An |

Chelsea đang dần trở lại đúng vị thế với những kết quả tốt trong thời gian gần đây.

Chelsea – Vẫn còn đó những mối nghi ngờ

TAM NGUYÊN |

Quãng nghỉ cho đội tuyển quốc gia cuối tháng 3 và lịch thi đấu cuối mùa sẽ kiểm chứng Chelsea đã thực sự trở lại hay chưa.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.