Đội hình dự kiến trận Argentina - Canada tại bán kết Copa America 2024

An An |

Argentina và Canada sẽ gặp nhau trong trận bán kết đầu tiên tại Copa America 2024.

Trong trận tứ kết, tuyển Argentina đã phải nhờ đến tài năng của thủ thành Emiliano Martinez để vượt qua Ecuador trên chấm luân lưu. Dù mở tỉ số trước nhưng các nhà đương kim vô địch lại thi đấu trùng xuống và để đối thủ gỡ hòa ở những phút cuối. Tất nhiên, Lionel Messi và các đồng đội vẫn có mặt ở vòng bán kết.

Trong khi đó, Canada rất vất vả để vượt qua Venezuela trên chấm luân lưu. Không được đánh giá cao trước thềm Copa America 2024, nhưng Canada vẫn thi đấu kiên cường và là đại diện duy nhất còn sót lại của khu vực Bắc Mỹ.

Tuy nhiên, hàng công của Canada đang bị đặt dấu hỏi. Trong 5 trận gần nhất, đại diện CONCACAF chỉ ghi được 2 bàn và có tới 3 trận "tịt ngòi".

Ở vòng bảng, hai đội từng gặp nhau ngay trong trận mở màn. Argentina dễ dàng có được chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Lautaro Martinez và Julian Alvarez. Với đội hình toàn sao và được đánh giá vượt trội hơn đối thủ, đoàn quân của huấn luyện viên Lionel Scaloni sẽ không khó để tái lập chiến thắng.

Trong lịch sử, Argentina và Canada đã gặp nhau 2 lần. Lần đầu tiên là trận giao hữu vào tháng 5.2010, nơi Albiceleste đánh bại đối thủ 5-0. Trận còn lại diễn ra tại vòng bảng Copa America 2024.

Về nhân sự, Scaloni có thể không thay đổi đội hình so với trận tứ kết gặp Ecuador. Messi vẫn đá chính sau khi bình phục chấn thương gân kheo. Lautaro Martinez với phong độ cao kể từ đầu giải cũng được đặt rất nhiều niềm tin.

Bên kia chiến tuyến, cầu thủ đáng chú ý nhất của Canada là hậu vệ Alphonso Davies. Thế nhưng, người có thể quyết định thành bại của họ nhiều khả năng là thủ môn Maxime Crepeau.

Crepeau đã có 6 pha cản phá trong trận mở màn gặp Argentina. Tại giải đấu năm nay, anh thể hiện phong độ tốt khi mới để lọt lưới 3 lần so với 4,95 bàn thua dự kiến.

Đội hình dự kiến:

Argentina: Emiliano Martinez, Molina, Romero, Lisandro Martinez, Tagliafico, De Paul, Mac Allister, Lo Celso, Gonzalez, Messi, Lautaro Martinez.

Canada: Crepeau, Johnston, Bombito, Cornelius, Davies, Osorio, Eustaquio, Laryea, David, Shaffelburg, Larin.

Trận đấu giữa Argentina vs Canada diễn ra vào lúc 7h ngày 10.7 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên K+, VTC.

An An
TIN LIÊN QUAN

Huấn luyện viên tuyển Canada: Đối đầu với Messi là một vinh dự

An An |

Huấn luyện viên Jesse Marsch của Canada dành sự tôn trọng rất lớn cho Lionel Messi và tuyển Argentina trước trận bán kết Copa America 2024.

Dự đoán tỉ số bóng đá Argentina vs Canada: Cách biệt 2 bàn trở lên

An An |

Dự đoán tỉ số trận Argentina - Canada trong khuôn khổ bán kết Copa America 2024.

Nhận định bóng đá Argentina vs Canada tại bán kết Copa America 2024

An An |

Nhận định bóng đá trận Argentina vs Canada tại bán kết Copa America 2024, diễn ra vào lúc 7h ngày 10.7.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.