Dự đoán tỉ số trận Fulham - Man City

An An |

Man City cần một chiến thắng trước Fulham tại vòng 37 Premier League để gây áp lực lên ngôi đầu bảng của Arsenal.

Tổng quan

Manchester City có cơ hội gia tăng áp lực lên Arsenal khi hành quân đến sân Craven Cottage của Fulham trong trận đấu sớm nhất vòng 37 Premier League. Với phong độ của The Citizens lúc này, việc giành 3 điểm trước Fulham là nhiệm vụ không quá khó khăn.

Man City đã thắng 15 trận gần nhất trước Fulham trên mọi đấu trường, chuỗi trận thắng dài nhất mà bất kỳ đội nào từng có được trước một đội khác trong lịch sử bóng đá Anh. Chưa dừng lại, Man City cũng có chuỗi 15 chiến thắng khác trước Bournemouth và Watford.

Đội bóng của Pep Guardiola cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi đánh bại Wolves 5-1 ở vòng đấu trước. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ ở giải đấu, đồng thời thu hẹp khoảng cách về hiệu số với Arsenal.

Fulham là đối thủ ưa thích của Erling Haaland, khi cầu thủ người Na Uy đã ghi 5 bàn trong 3 trận gần nhất, bao gồm một cú hat-trick ở lượt đi mùa này.

Haaland thường rất có duyên với mảnh lưới của Fulham.  Ảnh: AFP
Haaland thường rất có duyên với mành lưới của Fulham. Ảnh: AFP

Haaland cũng đã tham gia vào 11 bàn thắng trong 11 trận gần nhất làm khách đến London ở Premier League (9 bàn và 2 kiến ​​tạo). Chỉ 3 trận duy nhất trong khoảng thời gian đó, chân sút người Na Uy không thể nổ súng.

Man City đã không thua trong 47 trận gần nhất ở Premier League khi Rodri góp mặt. Chỉ 3 cầu thủ từng có chuỗi trận bất bại dài hơn tại giải đấu. Đó là Sol Campbell với 56 trận từ tháng 11.2002 đến tháng 10.2004, trong khi cả Kolo Toure và Thierry Henry đều sở hữu 48 trận từ tháng 5.2003 đến tháng 10.2004.

Trong khi đó, Fulham chỉ giành được 1 chiến thắng sau 7 trận gần nhất ở Premier League (3 hoà, 3 thua) và bỏ lỡ cơ hội vượt lên nhóm giữa bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Marco Silva lãng phí hàng loạt cơ hội trong trận hoà không bàn thắng với Brentford vào tuần trước. Raul Jimenez và Alex Iwobi đã bỏ lỡ những thời cơ khó tin.

Sự đi xuống của Fulham trùng với thời điểm Rodrigo Muniz sa sút phong độ, người đã ghi 8 bàn trong 8 lần ra sân ở Premier League vào tháng 2 và tháng 3. Nhưng trong 6 trận gần nhất, cầu thủ này chỉ ghi được 1 bàn.

Thành tích đối đầu

Fulham chỉ thắng 1 trong 15 trận sân nhà ở Premier League trước Man City (5 hoà, 9 thua). Chắc hẳn đoàn quân của Marco Silva vẫn chưa thể quên thất bại 1-5 tại Etihad ở lượt đi.

Man City đã ghi bàn trong tất cả 15 chuyến làm khách trước Fulham ở Premier League. Họ cũng bất bại trong 20 trận gần nhất ở giải đấu (16 thắng, 4 hoà).

Đặc biệt, đội bóng của Pep Guardiola đã thắng cả 6 trận gần nhất ở Premier League và ghi 4 bàn trở lên trong 5 trận.

Trong khi đó, Fulham không thắng 3 trận gần nhất tại Craven Cottage (1 hoà, 2 thua). Đây là chuỗi trận không thắng trên sân nhà dài nhất của họ trong mùa giải này.

Tuy nhiên, đội bóng của Silva đã kiếm được 29 trong tổng số 44 điểm ở Premier League trên sân nhà mùa này. Chỉ 7 đội dẫn đầu hiện tại có thành tích tốt hơn 9 trận thắng trên sân nhà của họ trong mùa giải 2023-2024.

Dự đoán tỉ số: Fulham 2-4 Man City

Trận đấu giữa Fulham vs Man City diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11.5 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên K+.

An An
TIN LIÊN QUAN

Man City không cảm thấy áp lực và Haaland cũng vậy

An An |

Man City giành chiến thắng ấn tượng 5-1 trên sân nhà Etihad trước Wolves tại vòng 36 Premier League.

Dự đoán đội hình trận Man City - Wolves

An An |

Man City tiếp đón Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 Premier League.

Nhận định trận Man City - Wolves, vòng 36 Premier League

An An |

Man City sẽ hy vọng tiến gần hơn đến chức vô địch Premier League khi tiếp đón Wolves trên sân nhà tại vòng 36.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.