HLV Pep: Một mình Haaland không thể giúp Man City vô địch Champions League

Chi Trần |

Huấn luyện viên Pep Guardiola rất ấn tượng với Erling Haaland nhưng khẳng định một mình anh không thể giúp Man City vô địch Champions League.

Erling Haaland đã có phong độ khó tin kể từ sau khi gia nhập Man City vào mùa hè. Tiền đạo người Na Uy đã ghi 10 bàn trong cả 6 trận đá chính tại Premier League. Tuy nhiên, Guardiola đã cảnh báo các học trò của mình không thể chỉ dựa vào Haaland.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm chuyến làm khách trên sân của Sevilla, huấn luyện viên Guardiola cho biết: "Tôi luôn có niềm tin, nhưng nếu chỉ dựa vào đôi vai của Erling, chúng tôi sẽ không thể vô địch Champions League. Điều phải làm là chơi tốt, tạo cơ hội cho cậu ấy ghi bàn và tôi hy vọng chúng tôi có thể làm được.

Haaland có phẩm chất đặc biệt và trong những trận đấu quan trọng, chắc chắn cậu ấy có thể giải quyết những vấn đề mà chúng tôi gặp phải, nhưng nếu tập thể chơi không tốt, chúng tôi sẽ không thể giành chiến thắng ở Champions League hoặc Premier League".

"Nhưng nếu tất cả dồn lên vai cậu ấy, chúng tôi sẽ không thể giành chiến thắng", thuyền trưởng Man City không muốn truyền thông đặt áp lực lên Haaland.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đảo mắt trước những câu hỏi về việc chưa thể vô địch Champions League.

"Tôi biết mà. Mỗi năm, mỗi năm người ta đều nói rằng chúng tôi là ứng cử viên cho danh hiệu này, và chúng tôi không bao giờ có thể chứng minh họ đúng. Chúng ta sẽ thắng, hay sẽ thua? Tôi không biết trước được".

“Chúng tôi bị phụ thuộc vào những gì diễn ra trên sân. Nếu mọi thứ suôn sẻ và chúng tôi giành chiến thắng, đó là bởi đội xứng đáng; nếu không, chúng tôi sẽ về nhà và nhận được sự chỉ trích từ người hâm mộ, từ giới truyền thông, nhưng Man City vẫn phải bước tiếp.

Cá nhân tôi luôn đặt kỳ vọng rất thấp. Chỉ cần được chơi ở đây đã là tuyệt vời. Điều gì xảy ra sau đó? Không ai biết cả".

Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của John Stones và Kyle Walker trong ngày hành quân tới Tây Ban Nha do chấn thương. Tân binh Manuel Akanji có thể sẽ ra mắt Man City. Kalvin Phillips, sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương vai cũng có thể góp mặt. Haaland chắc chắn sẽ ra sân ở trận này.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Top chiếc giày vàng Châu Âu: "Nổ súng" liên tục, Haaland vẫn thua xa top 1

Bảo Bình |

Top chiếc giày vàng Châu Âu 2022/2023: Dù đã có 10 bàn thắng sau 6 trận tại Ngoại hạng Anh cho Manchester City, nhưng chân sút Erling Haaland chỉ xếp thứ 3 trong cuộc đua giày vàng Châu Âu. Nguyên nhân bởi các chân sút thuộc một số giải vô địch quốc gia như Thuỵ Điển, Iceland, Na Uy... đã bắt đầu thi đấu từ đầu năm và chuẩn bị khép lại mùa giải.

Mbappe và Haaland: Ai xuất sắc hơn?

Đức Mạnh |

Công bằng mà nói, Mbappe và Haaland đang là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Haaland nổ súng, Man City vẫn rơi điểm trước Aston Villa

Chi Trần |

Man City chia điểm đáng tiếc trước Aston Villa trong ngày hành quân đến Villa Park ở vòng 6 Premier League.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Cung đường đẹp bậc nhất Hải Dương hoang tàn sau bão

Nguyễn Đạt |

Cơn bão Yagi đi qua, để lại khung cảnh hoang tàn, xơ xác của con đường từng được ví như Đà Lạt thu nhỏ của Hải Dương.