HLV Solskjaer và các cầu thủ Man United lên tiếng bảo vệ Lingard

Minh Trí |

Nhiều cổ động viên Man United bày tỏ sự phẫn nộ với Lingard khi cầu thủ này có đường chuyền tai hại khiến "Quỷ đỏ" thua ngược trước Young Boys.

Man United vừa trải qua thất bại cay đắng trước Young Boys tại Champions League. Sai lầm ngớ ngẩn của Lingard ở phút bù giờ cuối cùng khiến đội chủ sân Old Trafford thua ngược.

Pha chuyền về của Lingard trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Jordan Siebatcheu băng xuống hạ De Gea, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng của Young Boys.

Trước sự chỉ trích từ cổ động viên hướng về Lingard, huấn luyện viên Solskjaer đã lên tiếng nhận trách nhiệm và nhấn mạnh toàn đội M.U không đổ lỗi cho Jesse Lingard khi thua Young Boys

"Bóng đá là vậy. Ai cũng có thể mắc sai lầm, và chúng tôi không đổ lỗi cho Lingard. Tôi nghĩ mọi cầu thủ M.U hôm nay đều có phần sai. Dù sao đây cũng chỉ là trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Chúng tôi còn nhiều trận đấu để làm lại. Man United sẽ nỗ lực giành 3 điểm ở trận tới", huấn luyện viên Solskjaer cho hay.

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire cũng lên tiếng bảo vệ Jesse Lingard sau trận ra quân tại Champion League:

"Bóng đá là thế. Con người ai chẳng mắc lỗi. Chúng tôi không trách Jesse. Tôi chắc chắn rằng ai có mặt trên sân cũng từng mắc lỗi. Jesse sẽ sớm tự đứng dậy", đội trưởng Maguire chia sẻ sau trận ra quân ở bảng F.

Theo một số cổ động viên Man United, quyết định tung Jesse Lingard vào thay Cristiano Ronaldo chính là bước ngoặt dẫn tới trận thua ngược Young Boys. Ronaldo rời sân phút 71, khi Man Utd vừa bị gỡ hòa 1-1 ít phút. Đội bóng Anh sau đó chơi bế tắc, rồi nhận bàn thua thứ hai ở phút bù giờ cuối vì sai lầm chuyền về của Jesse Lingard.

Lên tiếng về điều này, siêu sao Ronaldo viết trên Facebook cá nhân: “Đây không phải là kết quả chúng tôi mong muốn, nhưng giờ là lúc phục hồi và tập trung cho trận đấu tiếp theo”.

Thất bại ở trận ra quân Champions League 2021/22 chưa phải là điều gì quá thảm họa với Man United khi mà họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để giành vé đi tiếp. Điều mà thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer cần làm vào lúc này là nhanh chóng lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo.

Minh Trí
TIN LIÊN QUAN

Man United vẫn chỉ đành dựa dẫm vào Ronaldo

MINH TRIẾT |

Trong ngày thi đấu tồi tệ của Man United, Ronaldo nổi lên như điểm sáng hiếm hoi nhưng chỉ mình siêu sao 36 tuổi là chưa đủ.

Ronaldo tiếp tục toả sáng trong "bóng tối" Man United

Thanh Vũ |

Cristiano Ronaldo tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi ghi bàn cho Man United trong trận đấu với Young Boys.

Thống kê siêu tệ của Man United trong ngày Ronaldo lập kỷ lục

NGUYỄN ĐĂNG |

Man United đã có trận thua ngược 1-2 trên sân của Young Boys, dù Ronaldo đã đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước từ rất sớm.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.