Jose Mourinho dự đoán tuyển Anh thua chung kết EURO 2024

TAM NGUYÊN |

Jose Mourinho cho rằng, đội tuyển Anh sẽ vào chung kết EURO 2024 nhưng kết quả sẽ như kỳ EURO 2020.

Cuối tuần này, EURO 2024 sẽ khởi tranh. Giải đấu rất được mong đợi với trận khai mạc giữa Đức và Scotland vào lúc 02h00 ngày 15.6 (giờ Việt Nam).

Giải đấu tại Đức mùa Hè này có 24 đội tuyển tham dự, có sự hiện diện của những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Italy - đương kim vô địch, Pháp, Anh, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Bỉ… Chưa kể những đội có thể đem đến bất ngờ như Croatia, Đan Mạch…

Điều đó đồng nghĩa với việc, cuộc đua đến chức vô địch giải đấu năm nay sẽ rất khốc liệt và hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính.

Khi sự phấn khích đang ngày càng tăng, như nhiều chuyên gia khác, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng có những dự đoán của mình cho kỳ EURO 2024.

Năm nay, đội tuyển Anh được đánh giá rất cao nhờ dàn sao có phong độ cao trong mùa giải 2023-2024 vừa qua. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha tin rằng, “Tam Sư” sẽ lại thất bại một lần nữa.

Theo đó, tài khoản Instagram TNT Sports đăng dự đoán của tân huấn luyện viên câu lạc bộ Fenerbahce rằng, tuyển Anh sẽ vào chung kết nhưng cuối cùng sẽ bị Bồ Đào Nha đánh bại.

Khi được hỏi về những đội có thể gây bất ngờ, Mourinho nói: “Bất cứ đội nào ngoài Bồ Đào Nha, Pháp và Anh vì tôi nghĩ 3 đội này là những ứng viên hàng đầu. Vì vậy, với tôi, bất kỳ đội nào ngoài 3 quốc gia này, kể cả chủ nhà Đức, giành chức vô địch EURO 2024 đều là bất ngờ”.

Về các giải cá nhân, Mourinho ủng hộ Harry Kane giành Chiếc giày vàng và Jude Bellingham được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải, nêu bật sức mạnh của đội tuyển Anh bất chấp dự đoán về thất bại cuối cùng của họ.

Điều thú vị là một siêu máy tính gần đây cũng đưa ra dự đoán tương tự, rằng Anh sẽ vào chung kết nhưng đội đánh bại họ là Pháp.

Người hâm mộ sẽ háo hức theo dõi xem liệu dự đoán của Mourinho có thành hiện thực hay không.

Hành trình của đội tuyển Anh bắt đầu bằng trận đấu với Serbia vào Chủ Nhật, ngày 16.6.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Dự đoán EURO 2024: Tuyển Anh vô địch, Mbappe làm vua phá lưới

NGUYỄN ĐĂNG |

Bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), công ty chuyên về nghiên cứu, phân tích dữ liệu thể thao Sportradar đã đưa dự đoán EURO 2024, trong đó có việc tuyển Anh sẽ lên ngôi vô địch.

Đội hình đội tuyển Anh dự EURO 2024: Dàn sao đắt giá

nHÓM pv |

Đội hình 26 cầu thủ của đội tuyển Anh tham dự EURO 2024 có rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Jude Bellingham, Harry Kane, Declan Rice, Phil Foden...

Khán giả Việt Nam được xem miễn phí vòng chung kết EURO 2024

MINH PHONG |

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được theo dõi trọn vẹn các trận cầu đỉnh cao của EURO 2024 hoàn toàn miễn phí.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.