Khoảnh khắc Messi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022

Thanh Vũ ( |

Siêu sao Lionel Messi cùng đội tuyển Argentina chính thức trở thành nhà vô địch World Cup 2022 sau chiến thắng kịch tính trước tuyển Pháp trong trận chung kết.

Chiến thắng 4-2 trên loạt sút luân lưu may rủi trước tuyển Pháp giúp Argentina chính thức trở thành nhà vô địch World Cup 2022. Đây là thành quả không thể xứng đáng hơn dành cho đại diện Nam Mỹ ở giải đấu trên đất Qatar.

Chức vô địch World Cup 2022 giúp Messi bổ sung danh hiệu duy nhất anh còn thiếu vào “bộ sưu tập” của mình. Số 10 bên phía Argentina đã có trận đấu xuất sắc trước tuyển Pháp khi đóng góp 2 bàn thắng.

Khoảnh khắc Messi đại diện đội tuyển Argentina nâng cao chức vô địch World Cup 2022 là lần thứ 3 trong lịch sử đội tuyển Argentina lên ngôi ở đấu trường World Cup.

Trong đó, Di Maria là thay đổi bất ngờ của tuyển Argentina trong trận chung kết. Chân sút sinh năm 1988 đóng góp 1 bàn thắng và mang về 1 quả phạt đền cho tuyển Argentina.

Tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 mà chỉ nhận một thất bại duy nhất trước Saudi Arabia trong ngày ra quân. Messi và các đồng đội hòa Pháp 3-3 trong trận chung kết trước khi đánh bại đối thủ trong loạt sút luân lưu.

Chiến thắng của Argentina trước Pháp cũng được xem là chiến thắng kịch tính nhất trong lịch sử các kỳ World Cup. Trước mắt đại diện Nam Mỹ chắc chắn sẽ nhận rất nhiều phần thưởng tại quê nhà sau khi khép lại hành trình kỳ diệu ở Qatar.

Thanh Vũ (
TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022 tốt nhất trong lịch sử

NGUYỄN ĐĂNG |

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino đã ca ngợi World Cup 2022 tại Qatar diễn ra từ ngày 20.11 đến 18.12 là giải đấu tốt nhất từ trước đến nay.

Messi lập kỷ lục mới trong trận chung kết World Cup 2022

HOÀNG HUÊ |

Lionel Messi ghi tên vào lịch sử World Cup sau bàn mở tỉ số ở trận chung kết với đội tuyển Pháp.

Messi và Argentina vô địch World Cup 2022

NHÓM PV |

Messi và Argentina đã giành chức vô địch  World Cup 2022 sau khi vượt qua Pháp sau loạt sút luân lưu kịch tính với tỉ số 4-2 (hoà 3-3 trong 120 phút).

Bộ Công an đề xuất gắn thiết bị giám sát với 8 trường hợp

Việt Dũng |

Bộ Công an đề xuất việc gắn thiết bị giám sát nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục đối với người thi hành án hình sự tại cộng đồng.

Mùa vàng Sa Pa dở dang vì bão lũ

NINH PHƯƠNG |

Lào Cai - Không ít du khách tiếc nuối vì mùa lúa chín Sa Pa và nhiều điểm ở Lào Cai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mưa lũ, sạt lở sau bão.

Áp thấp nhiệt đới vào Biển Đông, Philippines đón bão khác

Khánh Minh |

Ngay trước khi áp thấp nhiệt đới Gener vào Biển Đông, bão Helen đã đi vào khu vực dự báo của Philippines (PAR).

Chi tiết trách nhiệm hộ gia đình về phòng cháy chữa cháy

PHẠM ĐÔNG |

Dự thảo Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong hoạt động phòng chống cháy nổ.

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Chịu áp lực chốt lời

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới đã vấp phải áp lực chốt lời khi tăng lên ngưỡng kỷ lục.