Kinh điển: Sanchez cứ chạm bóng là Man United mất tới... 2,2 tỷ đồng

VIỆT HÙNG |

Những con số thống kê về Alexis Sanchez ở Man United có thể là những điều đắt đỏ nhất mà lịch sử bóng đá thế giới từng ghi nhận.

Phút 83 trong trận derby Manchester, khi Man United đang bị dẫn 0-2, HLV Ole Solskjaer đã thay Matteo Darmian bằng Alexis Sanchez nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Tuy nhiên, 12 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Chile chỉ chạm bóng đúng... 1 lần và lười di chuyển chưa từng thấy. Màn trình diễn của cựu tiền đạo Arsenal khiến một người ôn hòa như Ole Solsa cũng phải nổi đóa và tuyên bố sẵn sàng cho một cuộc thanh trừng trong Hè này.

Với mức lương lớn hơn 450.000 bảng/tuần và dựa theo thống kê từ khi đến sân Old Trafford chơi bóng, mỗi cú chạm bóng của Sanchez có giá trị lên tới 75.000 bảng (khoảng 2,2 tỷ đồng).

Có lẽ trong lịch sử bóng đá thế giới chưa từng ghi nhận trường hợp như thế này, với những lần chạm bóng tiền tỷ.

Bản đồ nhiệt của Sanchez trong 12 phút trên sân. Khoảng xanh lam là nơi tiền đạo này hoạt động. Màu xanh lam cũng chỉ ra sự lười nhác của Sanchez, thay vì các màu nóng hơn biểu hiện sự chăm chỉ di chuyển. Ảnh: Daily Mail.
Bản đồ nhiệt của Sanchez trong 12 phút trên sân. Khoảng xanh lam là nơi tiền đạo này hoạt động. Màu xanh lam cũng chỉ ra sự lười nhác của Sanchez, thay vì các màu nóng hơn biểu hiện sự chăm chỉ di chuyển. Ảnh: Daily Mail.

Từ khi đá cho M.U, Sanchez ghi được đúng 5 bàn thắng và 3 trong số đó ở Premier League. Sự vô duyên và vô hại đến phát bực của Sanchez khiến anh là tâm điểm của sự chỉ trích. Những người hâm mộ Man United chỉ mong ban lãnh đạo tống khứ ngôi sao này càng sớm càng tốt để CLB được yên ổn và tránh mất tiền "nuôi báo cô".

Vài tháng trước ở kì chuyển nhượng mùa đông, Sanchez được đồn sẽ tới PSG chơi bóng. Tuy nhiên, khi còn đó Neymar và Mbappe, Sanchez có sang Pháp cũng chỉ chịu kiếp dự bị.

Hè này, anh là mục tiêu số 1 bị tống khứ khỏi M.U. Với tình hình và phong độ hiện tại, không biết có đội nào dám đứng ra dang tay cứu vớt Sanchez?

Đội nào sẽ mạo hiểm để đón Sanchez? Ảnh: Goal.
Đội nào sẽ mạo hiểm để đón Sanchez? Ảnh: Goal.
VIỆT HÙNG
TIN LIÊN QUAN

Man City hạ Man United: Lời xin lỗi của Ole Solskjaer và Pep Guardiola

VIỆT HÙNG |

Trận derby Manchester đã khép lại, Man City giành chiến thắng và sắp bảo vệ thành công chức vô địch. Còn với Man United, mọi thứ giờ đây chỉ còn đọng lại sự tủi hổ.

Solskjaer gục đầu thất vọng, Pep mừng rỡ khi Sane ghi bàn cho Man City

C.T (Nguồn AllatOne) |

Ở bàn thắng thứ hai của Man City khi Sane dứt điểm tung lưới MU, Pep Guardiola không giấu được sự sung sướng, trong khi HLV Solskjaer chỉ biết gục đầu thất vọng.

Hàng thủ MU mở toang khung thành để Leroy Sane ghi bàn cho Man City

C.T (Nguồn ALLatONE) |

Ở bàn thua thứ hai của MU, hàng thủ "Quỷ đỏ" đã phòng ngự khó hiểu khi chỉ kèm Aguero và Sterling, tạo điều kiện để Leroy Sane bứt tốc từ cánh trái ghi bàn ấn định tỉ số cho Man City.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.