Lại thừa cân với cái bụng mỡ, Hazard khiến Real Madrid nổi điên

TAM NGUYÊN |

Sự không hài lòng của Real Madrid với Eden Hazard tiếp tục gia tăng.

Những người đặt sự kỳ vọng vào Eden Hazard bắt đầu mất kiên nhẫn. Dường như đang không có sự nỗ lực từ tiền vệ người Bỉ, sau khi anh trải qua mùa giải đầu tiên đầy thất vọng với Real Madrid.

Mùa giải 2019-20, Hazard chỉ ghi được 1 bàn trong 16 lần ra sân tại La Liga, dù đội bóng Hoàng gia bỏ ra 160 triệu euro để đưa anh về từ Chelsea. Chấn thương đùi khi tập luyện khiến Hazard phải lùi ngày ra mắt và sau khi trở lại, anh không thể tìm lại hình ảnh của mình ở Chelsea trước đây.

Hình ảnh ghi lại thời điểm trước mùa giải 2019-20 đó cho thấy, Hazard đã “phát tướng” và anh thừa nhận là đã tăng 5kg so với thời điểm ký hợp đồng.

Hazard không giữ được thể trạng cần thiết khiến Real Madrid rất bực. Ảnh: Getty Images
Hazard không giữ được thể trạng cần thiết khiến Real Madrid rất bực. Ảnh: Getty Images

Theo tờ ABC, năm thứ hai liên tiếp, cầu thủ 29 tuổi trở lại tập trung với Real trong tình trạng tăng cân. Huấn luyện viên Zinedine Zidane dù rất thích phong cách chơi bóng của Hazard thì cũng thể hiện thái độ không hài lòng khi anh không nghiêm túc giữ thể trạng, mất từ 2 đến 3 tuần để giảm cân.

Đây là sự việc thứ hai trong vòng ít ngày Real Madrid không hài lòng với Hazard. Trước đó, Los Blancos khó chịu khi Hazard vẫn về tập trung đội tuyển Bỉ nhưng không thi đấu trận nào ở 2 lượt đấu tại UEFA Nations League gặp Đan Mạch và Iceland.

Trong khi Thibaut Courtois đã trở lại Madrid hôm thứ Sáu tuần trước để tiếp tục tập luyện trước mùa giải mới, Hazard vẫn ở lại với đội tuyển với lý do huấn luyện viên Roberto Martinez thuyết phục rằng cần anh trong... phòng thay đồ. Ông cũng có hứa Hazard sẽ góp mặt trong ít nhất 1 trong trận đấu nhưng không vào sân phút nào. Nghĩa là Hazard đã lãng phí khoảng thời gian có thể chuẩn bị cùng Real Madrid.

Trong khi các Madridista hy vọng Hazard sẽ nỗ lực tập luyện, thi đấu để chứng tỏ giá trị của bản hợp đồng “bom tấn” thì dường như ngôi sao này chẳng mấy quan tâm, vẫn thừa cân với cái bụng quá khổ và thân hình ục ịch. Vấn đề nghiêm túc, thế nên mới đây, Luka Modric cũng có lời cảnh báo dành cho Hazard phải thật sự tập trung để khẳng định mình, nếu không muốn rơi vào danh sách “bom xịt” ở sân Bernabeu.

TAM NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Sốc: Real Madrid chi 160 triệu euro cho thảm họa Hazard

BÍCH THÙY |

Real Madrid đã chi ra đến 160 triệu euro để chiêu mộ Hazard chứ không phải 100 triệu euro.

Beckham, Hazard và loạt sao bóng đá "xuống tóc" ở nhà mùa dịch COVID-19

Bảo Bình (Ảnh IGNV) |

David Beckham là ngôi sao mới nhất xuống tóc sau khi nhiều đàn em như Pogba, Martial hay Hazard cạo trọc trong thời gian cách ly. Cựu cầu thủ tuyển Anh đăng ảnh đồng thời kêu gọi mọi người ở nhà, giữ an toàn giữa mùa dịch COVID-19

Eden Hazard: "Tôi sẽ sớm lấy lại phong độ ở mùa giải thứ 2 cùng Real"

HOÀI MINH |

Tiền vệ Eden Hazard thừa nhận không có màn trình diễn tốt tại Real Madrid ở mùa giải đầu tiên nhưng sẽ sớm lấy lại phong độ trong tương lai.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.